HÀNG CHÍNH HÃNG

60s Covid- 6 Bước Bảo Vệ Chính Mình Trong Mùa Dịch Covid - Bình Linh

Ngày đăng : 17:33:38 14-06-2021
1. Máy lọc không khí
Máy lọc không khí đang được khá nhiều người tin dùng, đặc biệt là trong thời gian dịch bệnh ngày càng nghiêm trọng. Máy có tích hợp nhiều tính năng tiện ích, hỗ trợ bảo vệ sức khỏe người dùng như lọc bụi mịn, lọc khuẩn và nấm mốc trong không khí,..Ở một số dòng máy cao cấp còn có chế độ bắt muỗi, côn trùng hay tạo độ ẩm cho không gian xung quanh. Thị trường hiện nay khá đa dạng về các dòng máy lọc không khí với nhiều mẫu mã, tính năng, thương hiệu và phân khúc giá thành cho người dùng dễ lựa chọn. Đây chắc chắn là thiết bị gia dụng không nên thiếu cho mỗi gia đình, nhất là trong mùa dịch Covid-19 này.

Máy lọc không khí hỗ trợ diệt khuẩn, lọc sạch bụi mịn, đảm bảo an toàn cho sức khỏe
2. Robot hút bụi
Robot hút bụi là thiết bị gia dụng thông minh tuy chỉ mới xuất hiện vài năm trở lại đây nhưng được đông đảo người tiêu dùng đánh giá cao bởi sự tiện lợi của nó. Một căn nhà luôn sạch bụi bẩn và đôi khi cả lông thú cưng thì thật là thích đúng không nào ? Đặc biệt mùa dịch bệnh chính là thời gian cao điểm mà bạn cần chú ý làm sạch căn nhà của mình thường xuyên hơn để bảo vệ sức khỏe gia đình, tuy nhiên việc này sẽ khiến bạn tốn nhiều thời gian và công sức. Vậy thì còn chờ gì nữa, robot hút bụi chính là giải pháp tối ưu cho bạn đấy.
 

Robot hút bụi sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức hơn trong việc dọn dẹp nhà cửa mùa dịch
3. Máy lau nhà 
Nếu chỉ hút bụi cho căn phòng thôi thì chưa chắc đã tiêu diệt được vi khuẩn, đặc biệt là sàn nhà – nơi “ẩn nấp” lí tưởng cho vi khuẩn và mầm bệnh. Hãy sử dụng kết hợp giữa máy lau nhà và robot hút bụi để tạo nên bộ đôi hoàn hảo cùng bạn bảo vệ sức khỏe cho gia đình mùa dịch. Với thiết kế nhỏ gọn tương tự robot hút bụi và chỉ cần cho thêm một chút dung dịch lau nhà để tăng hiệu quả làm sạch, bạn có thể tiết kiệm được nhiều thời gian hơn, việc dọn dẹp nhà cửa sẽ không còn là nỗi ám ảnh nữa, nhất là trong thời điểm dịch bệnh khó lường như lúc này! 
 

 

4. Máy giặt hấp sấy
Nếu thông thường bạn hay phơi quần áo ngoài sân, hãy cố gắng thay đổi thói quen này trong thời gian dịch bệnh hoành hành nhé. Không khí ngoài trời thông thường chứa nhiều vi khuẩn gây hại tới sức khỏe, vậy sao bạn không thử tham khảo qua thiết bị máy giặt hấp sấy quần áo thông minh hỗ trợ bạn giúp làm sạch quần áo một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất mà không dùng đến nước, hóa chất giặt tẩy, máy cũng không cần phải lắp đặt đường ống nước mà máy nhờ Tính năng Odor Removal – sử dụng hơi nước nóng để loại bỏ mùi hôi của khói thuốc, thức ăn và mồ hôi. làm khô một lượng lớn quần áo chỉ trong thời gian tích tắc, đã vậy còn giúp giữ quần áo bền màu hơn so với khi phơi khô ngoài trời nắng trực tiếp nữa đấy! Loại bỏ 99,9 vi khuẩn gây hại trên vải...
 

 
5. Máy tiệt trùng
Máy này tiệt trùng đa năng Dillo được thiết kế nhỏ gọn, xinh xắn, khử trùng toàn bộ đồ dùng liên quan trực tiếp đến đồ dùng ăn uống như thìa & đũa, dĩa, dao nhỏ, thìa, bình sữa.. Vật liệu gỗ hoặc silicone cũng có thể được khử trùng ... Phòng chống  vi khuẩn, nấm mốc, các chất bẩn không thể nhìn thấy bám vào gây ảnh hưởng đến sức khỏe sẽ được làm sạch và khử khuẩn, hạn chế nguy cơ nhiễm bệnh đối với cơ thể, đặc biệt là trẻ nhỏ.
6. Khoá điện tử thông minh của Hafele
Một thiết bị gia dụng cực kì thông minh và tiện lợi dành cho bạn, nếu như bạn muốn hạn chế tối đa nguy cơ virus Covid-19 hiện hữu trong căn nhà mình. Then chốt cửa này sẽ được kết nối với Bluetooth trên điện thoại bạn và sẽ tự động mở cửa khi bạn về đến nhà, thậm chí ngay cả khi điện thoại bạn không có kết nối với Internet vẫn sử dụng được. Lockitron là chiếc then khóa cửa được đánh giá khá cao nhờ những tiện nghi mà nó mang lại cho người dùng.


Qua bài viết trên đây, Bình Linh  đã giới thiệu xong đến bạn các sản phẩm gia dụng thông minh có thể giúp bạn phần nào đẩy xa virus Covid-19 khỏi gia đình mình. Tại Bình Linh, hiện nay chúng tôi luôn có sẵn các sản phẩm phục vụ nhu cầu bảo vệ sức khỏe mùa dịch bệnh như máy lọc không khí, máy lọc nước, máy tiệt trùng,.. đáp ứng được đa dạng nhu cầu của người dùng. Nào, còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay với Bình Linh  để tha hồ shopping và hưởng ưu đãi hấp dẫn ngay hôm nay!
 
Tags:
0399.755.777

Chat Facebook