HÀNG CHÍNH HÃNG

KINH NGHIỆM - MẸO VẶT

  • Máy rửa chén Beko của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

    Máy rửa chén Beko của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

    Máy rửa BÁT BEKO từ lâu đã là thương hiệu máy rửa bát  uy tín trên thị trường nhờ thiết kế đẹp và chất lượng vượt trội. Vậy bạn có biết máy rửa chén Beko là của nước nào? Có tốt không? Bếp bình Linh sẽ trả lời cho bạn trong bài viết dưới đây!
  • Chậu Vòi Rửa Bát tại Vinh. Tư Vấn Lựa Chọn Sản Phẩm Phù Hợp Với Gia Đình

    Chậu Vòi Rửa Bát tại Vinh. Tư Vấn Lựa Chọn Sản Phẩm Phù Hợp Với Gia Đình

    Chậu vòi rửa bát là thành phần không thể thiếu trong các vật dụng nhà bếp, đây là nơi thường dùng thứ 2 đứng sau bếp. Tuy nhiên, dùng chậu vòi rửa bát nào tốt, chất liệu, sử dụng của hãng nào là một số thắc mắc của chị em nội trợ tại Vinh, Nghệ An.
  • Góc Chia Sẻ: Kinh Nghiệm Chọn Mua Bếp Từ - Bếp Từ tại Vinh

    Góc Chia Sẻ: Kinh Nghiệm Chọn Mua Bếp Từ - Bếp Từ tại Vinh

    Bếp từ hiện nay đang dần trở nên một trong những xu thế tiêu dùng tại Vinh, Nghệ An. Với những tính năng kỹ thuật và thẩm mỹ cao đáp ứng với nhu cầu của cuộc sống hiện đại
  • Cách nhận biết nồi chảo dùng cho bếp từ chuẩn xác , đơn giản
  • 60s Covid-  6 Bước Bảo Vệ Chính Mình Trong Mùa Dịch Covid - Bình Linh

    60s Covid- 6 Bước Bảo Vệ Chính Mình Trong Mùa Dịch Covid - Bình Linh

    Các Thiết Bị Điện Gia Dụng Giúp Đẩy Virus Xa Khỏi Gia Đình Bạn

    Đại dịch Covid -19 là một nỗi ám ảnh kinh hoàng đối với toàn thế giới trong suốt năm 2020. Căn bệnh dịch này đã khiến hàng triệu người bị lây nhiễm và mỗi ngày số người tử vong không ngừng tăng lên mà hiện tại vẫn chưa có vaccine chính thức để phòng ngừa và điều trị. “Phòng bệnh hơn chữa bệnh” – hãy cùng Bình Linh điểm qua các thiết bị gia đình thông minh sẽ giúp đẩy xa virus và bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn nhé !
  • Trở Thành Chuyên Gia Sửa Quạt Điện Với Những Bí Kíp Sau Đây

    Trở Thành Chuyên Gia Sửa Quạt Điện Với Những Bí Kíp Sau Đây

    Quạt điện là một trong những thiết bị được sử dụng nhiều nhất trong mùa nóng. Cũng vì chúng ta sử dụng liên tục nên không thể tránh được tình trạng quạt điện bị hư, bị trục trặc. Với một số lỗi nhẹ, bạn hoàn toàn có thể tự sửa quạt điện tại nhà mà không phải tốn tiền thuê thợ. Hãy cùng Bình Linh tìm hiểu xem cách khắc phục những lỗi đơn giản trên quạt điện nhé!
0399.755.777

Chat Facebook