HÀNG CHÍNH HÃNG
Ấm siêu tốc pha trà WMF Lumero

Ấm siêu tốc pha trà WMF Lumero

Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá sản phẩm này( 0)

 

  • Công suất lên tới 3000W giúp chúng ta đun sôi rất nhanh.
  • Đun sôi nước, pha trà, làm sữa chua và làm nước xốt sô cô la cũng như hâm nóng thức ăn cho trẻ nhỏ.
  • Ấm có vạch báo mực nước bên ngoài được ghi trên bình thủy tinh.
  • Độ an toàn cao nhờ chế độ chạy khô và bảo vệ quá nhiệt, tự động dừng nấu và khóa nắp.
  • 100% nhập khẩu từ Đức & EU
  • Mã sản phẩm
  • 4211129140515
  • Giá sản phẩm
  • 3.450.000 đ

Ấm Siêu Tốc Wmf Lumero Multi – Wasserkocher 1.6L

WMF Là một thương hiệu của Đức, được biết đến với nhiều dòng sản phẩm phong cách linh hoạt và độ tin cậy về chất lượng cũng như độ hoàn thiện. Trong hơn 160 năm, WMF đã biến việc nấu nướng, ăn uống trở thành trải nghiệm thực tế trong khi vẫn duy trì các tiêu chuẩn chuyên nghiệp và công nghệ sản xuất tiên tiến.

Ấm Siêu Tốc Wmf Lumero Multi – Wasserkocher 1.6L là một sản phẩm có thể làm hầu hết với năm chương trình tiện ích được thiết kế với kiển dáng sang trọng, tinh tế và thu hút mọi ánh nhìn.

Ấm Siêu Tốc Wmf Lumero Multi - Wasserkocher 1.6L

Ấm Siêu Tốc 5 in 1

Ấm Siêu Tốc Wmf Lumero Multi – Wasserkocher 1.6L có công suất lên tới 3000w giúp chúng ta đun sôi rất nhanh với 1L nước chỉ trong vòng 2 phút. Các mức nhiệt độ được linh hoạt điều chỉnh theo các mục đích sử dụng (từ 40° – 100°C) – Đặc biệt, chức năng rót linh hoạt 360° giúp chúng ta dễ dàng với bất kì tư thế nào khi rót – Độ an toàn của ấm rất cao với chức năng tự động ngắt và tự động chống tràn.

Ấm Siêu Tốc Wmf Lumero Multi - Wasserkocher 1.6L - 1

Ấm Siêu Tốc Wmf Lumero Multi – Wasserkocher 1.6L Phối hợp hoàn hảo giữa nhiệt độ và thời gian nấu với 5 chương trình có thể điều chỉnh: đun sôi nước, pha trà, làm sữa chua và làm nước xốt sô cô la cũng như hâm nóng thức ăn cho trẻ nhỏ. Điều chỉnh nhiệt độ lý tưởng nhờ cảm biến nhiệt độ chính xác và cài đặt nhiệt độ có thể điều chỉnh riêng: 40°C – 100°C

Chương trình pha, ủ trà: Có thể chọn 4 nhiệt độ cài đặt trước (60°, 70°, 80°, 90 – 100°C) trong chương trình “Pha trà”. Nhiệt độ (5 độ) và thời gian ủ (30 giây) cũng có thể được chọn riêng theo từng sở thích cá nhân. Có thể đặt từ 30 giây đến 15 phút. 5 chương trình pha trà cài sẵn: trà thảo dược – trà đen – trà ô long – trà trắng – trà xanh.

Ấm Siêu Tốc Wmf Lumero Multi - Wasserkocher 1.6L - 2

Chương trình thức ăn cho bé: Có 2 mức nhiệt độ để lựa chọn trong chương trình “Thức ăn cho bé”: 38°C hoặc 50°C. Mất khoảng 10 phút để làm ấm sữa / thức ăn cho bé ở 50°C. Có thể đặt từ 5 phút đến 2 giờ. Thực phẩm không được nấu trong chương trình này.

Ấm Siêu Tốc Wmf Lumero Multi - Wasserkocher 1.6L - 3

Ấm Siêu Tốc Wmf Lumero Multi – Wasserkocher 1.6L Chương trình làm sữa chua: Nhiệt độ cài đặt trước trong chương trình “Sữa chua ăn” là 42°C. Có thể sử dụng 2 muỗng sữa chua tự nhiên hoặc tối đa 900 ml sữa trong hộp thủy tinh. Nên dùng sản phẩm sữa béo với 3,5%. Có thể đặt điều chỉnh từ 1 đến 24 giờ

Ấm Siêu Tốc Wmf Lumero Multi - Wasserkocher 1.6L - 4

Chương trình rã đông, hâm nóng, giữ ấm thực phẩm: Thực phẩm có thể giữ ấm lên đến 8 giờ. Phần cốc chèn bằng thủy tinh (chịu nhiệt lên đến 50°C) phù hợp để hâm nóng thức ăn cho bé và để chuẩn bị đồ ăn nhanh hoặc sữa chua tự làm.

Ấm Siêu Tốc Wmf Lumero Multi - Wasserkocher 1.6L- 5

Ấm Siêu Tốc Wmf Lumero Multi – Wasserkocher 1.6L Chương trình làm sô cô la: Thời gian nấu lỏng Sô Cô La có thể mất đến 30 phút. Tùy vào mục đích nấu, có thể đặt hẹn giờ từ 5 phút đến 8 giờ.
Quá trình đun nóng tự động sẽ bị gián đoạn khi cài chế độ dừng nấu tự động hoặc khi bạn nhấc bình lên. Chỉ báo mực nước được ghi trực tiếp trên bình thủy tinh. Bộ phận làm nóng nước được giấu kín, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa chống các mảng vôi bám vào. Bộ lọc nước vôi limescale có thể tháo rời, có thể rửa được

Ấm Siêu Tốc Wmf Lumero Multi - Wasserkocher 1.6L - 6

Ấm đun nước không dây với đế thiết bị riêng biệt bao gồm đèn LED chiếu sáng và cuộn dây cáp. Mức độ an toàn cao nhờ chế độ bảo vệ chạy khô và quá nhiệt, tự động dừng đun sôi. Độ an toàn cao nhờ chế độ chạy khô và bảo vệ quá nhiệt, tự động dừng nấu và khóa nắp. Tay cầm bằng cao su chống trượt cũng mang lại sự an toàn và thoải mái tối đa.

Vui lòng liên hệ để được hỗ trợ tư vấn:
CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN KHÍ HOÁ LỎNG MIỀN TRUNG
SIÊU THỊ BẾP BÌNH LINH

CS1: Số 100 Lê Hồng Phong, Phường Hưng Bình, Tp Vinh
CS2: Số 11 liền kề D2, Đại lộ Lê Nin, Tp Vinh (gần nhà hàng Cua Đỏ - Handico 30)
Hotline: 02383.999.669 - 0399.755.777
Email: binhlinh22@gmail.com 
Website: sieuthibepbinhlinh.com

 

  • Công suất lên tới 3000W giúp chúng ta đun sôi rất nhanh.
  • Đun sôi nước, pha trà, làm sữa chua và làm nước xốt sô cô la cũng như hâm nóng thức ăn cho trẻ nhỏ.
  • Ấm có vạch báo mực nước bên ngoài được ghi trên bình thủy tinh.
  • Độ an toàn cao nhờ chế độ chạy khô và bảo vệ quá nhiệt, tự động dừng nấu và khóa nắp.
  • 100% nhập khẩu từ Đức & EU
Tags:
0399.755.777

Chat Facebook