HÀNG CHÍNH HÃNG
Bếp nướng không khói E-Grill (nồi)

Bếp nướng không khói E-Grill (nồi)

Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá sản phẩm này( 0)
  • Giá sản phẩm
  • 5.187.000 đ

Những bữa tiệc nướng luôn là thời điểm tốt để gắn kết người thân, bạn bè lại với nhau. Trên thị trường ngày nay không khó để tìm mua một chiếc bếp nướng với đủ mọi thương hiệu cũng như các mức giá khác nhau, từ rẻ tới trung đến cao. Bếp nướng không khói E-Grill made in Germany – một sản phẩm cao cấp được sản xuất từ nội địa Đức đảm bảo sẽ là sản phẩm mang tới bạn những bữa ăn tuyệt vời với trải nghiệm không khói cực dễ chịu, để mọi bữa tiệc có thể kéo dài với sự thoải mái, hứng thú cùng những món ăn thơm ngon nhất.

Bếp nướng không khói E-Grill made in Germany

Thiết kế độc đáo cho bàn ăn thêm hấp dẫn

Không như những gì chúng ta vẫn hình dung và thường thấy, bếp nướng xoay 360 E-Grill có một thiết kế ấn tượng với kiểu dáng tròn độc đáo. Sản phẩm với tông trắng chủ đạo cùng chảo nướng đen tạo nên sự sang trọng mà cũng đầy tinh tế. Đặt E-Grill lên bàn ăn khiến các món nướng trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết, tăng thêm khẩu vị cho người dùng.

Điểm đặc biệt ở đây là chảo nướng của bếp có thể xoay 360° một cách tự động, như vậy mọi thành viên dù ngồi ở phía nào cũng dễ dàng có thể gắp thức ăn và thưởng thức. Hơn nữa, với đầu trượt bên trên có thể được điều chỉnh linh hoạt qua trái hay phải góc 120°, giúp người dùng được thuận tiện hơn trong việc đưa nguyên liệu sống vào để nướng và gắp thức ăn chín ra.

Thiết kế độc đáo cho bàn ăn thêm hấp dẫn

Ăn ngon hơn, thoải mái hơn với bếp nướng E-Grill

Bếp nướng E-Grill chính hãng trang bị công nghệ tiên tiến trong việc làm chín thức ăn nhờ các tia hồng ngoại xa được phát từ bộ phận làm nóng. Tia hồng ngoại xa được biết đến là một loại tia hồng ngoại có bước sóng dài nhất, nhưng lại chứa năng lượng bức xạ thấp nhất, an toàn tuyệt đối cho con người.

Việc sử dụng các tia hồng ngoại xa trong nấu nướng ở bếp nướng E-Grill giúp tăng khả năng tỏa nhiệt, cũng như đẩy nhanh thời gian làm nóng để giúp thức ăn được chín trong thời gian ngắn mà vẫn không làm mất đi hương vị vốn có hay các chất dinh dưỡng. Thậm chí, nướng đồ ăn bằng E-Grill còn giúp tăng thêm phần thơm ngon, cũng như khiến cơ thể hấp thụ được dễ hơn.

Ăn ngon hơn, thoải mái hơn với bếp nướng E-Grill

Và đặc biệt nhất cũng như điểm được người dùng quan tâm nhất ở đây, chính là nhờ công nghệ hồng ngoại xa này, mà bếp nướng xoay tròn 360 E-Grill sẽ không tạo khói, giúp bạn sẽ không bị cay mắt, hay khó chịu do khói từ thiết bị gây ra như nhiều bếp nướng thông thường khác. Thức ăn cũng bởi vậy mà giữ được trọn vẹn hương vị chứ không bị ám khói.

Nướng chuyên nghiệp hơn với E-Grill

Ở bếp nướng không khói E-Grill, bạn có thể điều khiển chuyên nghiệp việc nướng với một nút xoay giúp điều chỉnh công suất (tối đa tới 1800 W), cùng khả năng điều chỉnh thời gian nướng linh hoạt trong vòng 10 tới 120 phút. Như vậy sẽ giúp việc chế biến thức ăn được chủ động hơn, nhất là với những nguyên liệu dày, cần thời gian lâu.

Nướng chuyên nghiệp hơn với E-Grill

Ngoài ra, với E-Grill bạn cũng không cần luôn tay lật thức ăn bởi thiết bị có cơ chế làm chín từ cả mặt trên và dưới, giúp thức ăn được chín nhanh hơn, để mọi người xung quanh có thêm thời gian để thưởng thức và tán gẫu thay vì chăm chú vào việc chế biến. Một quạt làm mát được tích hợp ở đầu trượt bên trên sẽ giúp nhiệt độ không bị thoát ra ngoài quá nhiều, hạn chế việc gây nóng cho không khí xung quanh.

Sử dụng bếp nướng E-Grill, bạn cũng không cần lo thức ăn sẽ bị dính hay cháy bởi mặt chảo nướng đã được tráng một lớp chống dính cao cấp, giúp các món ăn được trọn vẹn mà không bị dính sát hay cháy khét. Bên dưới chảo là một khay hứng dầu với dung tích lớn, giúp bạn có thể thoải mái tận hưởng bữa ăn mà không phải lo đi đổ dầu liên tục.

Như vậy, với bếp nướng E-Grill không khói, mỗi người đều như trở thành một đầu bếp chuyên nghiệp trong chính bữa tiệc nướng với những món ăn thơm ngon, hoàn mỹ.

Thông số kỹ thuật của Bếp nướng không khói E-Grill made in Germany

  • Điện áp định mức: 220 V
  • Công suất tiêu thụ: 1800W
  • Đường kính chảo: 36 x 36 cm
  • Trọng lượng: 3.2 kg
Vui lòng liên hệ để được hỗ trợ tư vấn:
CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN KHÍ HOÁ LỎNG MIỀN TRUNG
SIÊU THỊ BẾP BÌNH LINH

CS1: Số 100 Lê Hồng Phong, Phường Hưng Bình, Tp Vinh
CS2: Số 11 liền kề D2, Đại lộ Lê Nin, Tp Vinh (gần nhà hàng Cua Đỏ - Handico 30)
Hotline: 02383.999.669 - 0399.755.777
Email: binhlinh22@gmail.com 
Website: sieuthibepbinhlinh.com
Tags:
0399.755.777

Chat Facebook