HÀNG CHÍNH HÃNG
Bếp nướng ZAIGLE MR371

Bếp nướng ZAIGLE MR371

Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá sản phẩm này( 0)
  • Giá sản phẩm
  • 3.850.000 đ

Để việc nướng ở nhà được ngon hơn bao giờ hết, Zaigle đã cho ra mắt các dòng sản phẩm bếp nướng đa năng với đầy những tính năng và đặc điểm gây được ấn tượng tốt với người dùng. Bếp nướng hồng ngoại Zaigle Pro chính là một model đến từ thương hiệu này với công nghệ nướng hiện đại, thân thiện với môi trường, lại đặc biệt tốt cho sức khỏe qua cơ chế không khói, không CO, không thải khí độc hại. Giờ đây, bất cứ lúc nào bạn cùng gia đình cũng có thể ăn những bữa nướng ngon như ở hàng mà lại đảm bảo được an toàn thực phẩm.

Bếp nướng hồng ngoại Zaigle Pro

Điểm nhấn độc đáo đầy ấn tượng trong thiết kế

Khác với những dòng sản phẩm bếp nướng từ các thương hiệu khác, Zaigle Pro mang tới một ấn tượng hoàn toàn khác qua một thiết kế có chút lạ lùng nhưng lại đầy độc đáo, đủ để tạo nên bộ nhận dạng riêng của sản phẩm. Từ từng đường nét thiết kế và phong cách thiết kế mang đậm màu sắc của Hàn Quốc thời xưa, nhưng lại kèm theo những công nghệ hiện đại. Bởi vậy mà đặt bếp ở bất kỳ đâu đều sẽ cảm nhận được sự sang trọng lại thêm chút hoài niệm xưa cũ, tạo nét riêng cho căn bếp của bạn.

Điểm nhấn độc đáo đầy ấn tượng trong thiết kế

Được trang bị bộ phụ kiện gồm có 3 chảo: chảo vuông, chảo đôi, chảo nướng, bếp nướng đa năng Zaigle Pro giúp việc sử dụng bếp được linh hoạt hơn, không chỉ để phục vụ các buổi ăn nướng. Nhiều món có thể chế biến từ 3 chảo này như bít tết, pizza, các món xào,… nhờ thế mà bàn ăn của cả nhà cũng thêm phần phong phú. Đặc biệt ở chảo tròn dùng khi ăn nướng có kèm theo một khay đựng mỡ nhỏ giọt thông qua lỗ trống chính giữa trên chảo, giúp giảm bớt chất béo, lành mạnh hơn cho sức khỏe người ăn.

Zaigle Pro – Chiếc bếp nướng thân thiện với người dùng

Với cơ chế làm chín thức ăn bằng tia hồng ngoại, vậy nên không cần thêm dầu hay mỡ lên chảo, những miếng ba chỉ, thịt bò, hải sản,... đều có thể chín đều mà lại đủ healthy, lý tưởng cho những ai vốn đang thừa cân hoặc có các bệnh về máu hay gan nhiễm mỡ. Cũng nhờ công nghệ làm chín này mà người dùng cũng được rảnh tay hơn rất nhiều khi thức ăn sẽ được làm chín đều cả 2 mặt, lại mềm ngọt bên trong mà không cần lật liên tục qua lại. Giảm bớt thao tác, giúp mọi người có thêm thời gian ngồi nói chuyện, gần gũi với nhau hơn.

Zaigle Pro có 1 lớp vỏ bên ngoài được sơn lớp chống nóng cao cấp, nên người dùng có thể yên tâm về độ an toàn khi sử dụng, nhất là ở những gia đình có trẻ con hay táy máy. Lớp sơn nhẵn bóng cũng giúp việc lau chùi sau mỗi bữa ăn được tiện lợi, lại nhanh hơn rất nhiều.

Zaigle Pro – Chiếc bếp nướng thân thiện với người dùng

Cho mỗi buổi ăn nướng được hoàn hảo hơn bao giờ hết 

Thông thường, các bếp nướng sử dụng phương pháp tạo nhiệt thông qua đốt khí oxy, bởi vậy sẽ sinh ra lượng lớn khí CO, gây ra nhiều tác hại cho sức khỏe của người hít phải như:

  • Gây tình trạng thiếu oxi trong máu, đặc biệt sẽ có nguy cơ tử vong rất cao bếu tình trạng đó kéo dài.
  • Là loại khí không màu, không mùi, vậy nên rất khó để phát hiện sự có mặt của chúng.
  • Sẽ gắn chặt với Hb tạo thành HbCO khiến máu không thể chuyên chở oxy tới tế bào.

Ngoài ra còn nhiều tác hại khác tới cả môi trường bên ngoài nếu nhiễm lượng CO quá lớn. Tuy nhiên, bếp nướng Zaigle Pro chính hãng lại sử dụng phương pháp đèn huỳnh quang thay cho đốt oxy, bởi vậy việc nấu nướng được trong lành hơn, hạn chế khói, không tạo khí CO, lại không làm bắn dầu mỡ lên người xung quanh. Nhờ vậy, mọi người có thể thỏa sức ăn những món nướng ngon tuyệt mà lại không ám mùi khói, cũng không phải lo lắng nhiễm các khí độc cả kể trong phòng kín.

Cho mỗi buổi ăn nướng được hoàn hảo hơn bao giờ hết 

Thay vì phải sử dụng tới 7 loại bếp khác nhau, tất cả đều được hội tụ đủ tính năng trên 1 chiếc bếp nướng hồng ngoại Zaigle Pro xịn xò này. Cùng trải nghiệm những gì tốt đẹp hơn cho bản thân cùng những người thân yêu trong gia đình.

Thông số kỹ thuật bếp nướng hồng ngoại Zaigle Pro

  • Công suất: 710 – 1500W
  • Điện áp: 220V
  • Khối lượng: 3,7 kg
  • Kích thước: 44x41 cm
  • Màu sắc: đỏ, đen
  • Kích thước các khay:
  • Khay vuông: 31x28 cm
  • Khay tròn : 36x37 cm
  • Khay đôi: 29x38 cm
Vui lòng liên hệ để được hỗ trợ tư vấn:
CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN KHÍ HOÁ LỎNG MIỀN TRUNG
SIÊU THỊ BẾP BÌNH LINH

CS1: Số 100 Lê Hồng Phong, Phường Hưng Bình, Tp Vinh
CS2: Số 11 liền kề D2, Đại lộ Lê Nin, Tp Vinh (gần nhà hàng Cua Đỏ - Handico 30)
Hotline: 02383.999.669 - 0399.755.777
Email: binhlinh22@gmail.com 
Website: sieuthibepbinhlinh.com
Tags:
0399.755.777

Chat Facebook