HÀNG CHÍNH HÃNG
Chảo inox đáy liền EL 3739

Chảo inox đáy liền EL 3739

Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá sản phẩm này( 0)
  • Mã sản phẩm
  • CHAO_520_049
  • Giá khuyến mãi
  • 520.000 đ
  • Giá sản phẩm
  • 629.000 đ

Chảo chống dính Elmich Tri-max liền khối EL 3739 26cm nông lòng

Chảo chống dính Elmich Tri-max EL 3739 được làm bằng inox 304 cao cấp liền khối giúp truyền nhiệt nhanh tỏa đều khắp thành chảo, inox sáng bóng dễ dàng lau chùi và vệ sinh. Chảo được phủ chất chống dính cao cấp đảm bảo an toàn tuyết đối cho sức khỏe người dùng. Quai cầm được gắn đinh tán chắc chán thuận tiện trong việc di chuyển và nấu nướng. Chảo dùng được trên tất cả các loại bếp như: bếp từ, bếp hồng ngoại, bếp gas,….

Chảo chống dính elmich el 3739

                                   Chảo chống dính elmich el 3739

Có chiều dài bề dày nhiều năm với chế tạo Elmich đã cho ra những thương phẩm chảo chống dính hảo hạng được đứng top ở thị trường, là sản phẩm chảo chống dính Tri-max EL 3739 được tạo với vật liệu inox chất lượng và an toàn sức khỏe làm cho người nấu nướng làm tan biến đi vô vàn bận tâm về việc xào rán đồ ăn.

Vai trò của chảo chống dính Tri-max EL 3739 dùng với bếp từ 26cm dòng cạn, áp dụng dùng để chiên rán thực phẩm trong công việc nội trợ của mái ấm

  • Lâu nay trên thị trường xuất hiện hàng loạt mẫu chảo chống dính với mẫu mã khác nhau tạo cho quyết định chọn lọc của người đầu bếp đương nhiên khó chọn, thông tin của chảo thì không rõ ràng, gốc gác không đầy đủ, khiến cho người mua hàng phân vân làm sao để biết mình nên chọn lựa sản phẩm nào cho tốt và không độc hại, tương xứng với khoản chi tiêu mà chúng mình bỏ ra.
  • Gần đây hầu hết dạng bếp đun cũ được thay thế bằng những mẫu bếp mới hơn. Nên các kiểu chảo thế hệ cũ không còn thích hợp nữa. Cho nên tốt nhất người dùng nên suy nghĩ lựa chọn cho mình và gia đình một món chảo bền tốt và tuyệt đối an toàn.
  • Với nhu cầu sống được thay đổi hơn với mỗi ngày, việc sở hữu cho ngôi nhà của bạn một vật dụng chất lượng tốt và an toàn và tiêu chuẩn như chảo xào rán Tri-max EL 3739 tất nhiên là xu hướng chung vì chúng hẳn là công cụ vô cùng cần thiết để đun nấu món ăn mang hương vị trong không gian bếp của từng tổ ấm.
  • Lúc mà mất tiền để mua dĩ nhiên ai cũng mong chọn cho nhà mình những chiếc chảo loại tốt và đảm bảo. Chảo bếp từ Tri-max EL 3739 áp dụng phương pháp chống dính cao cấp và chất liệu inox Bởi thương hiệu Elmich đang chiếm ưu thế là công cụ nhà bếp siêu hot.
  • Xin được mang tới một trong các sản phẩm phải có trong mỗi gia đình là thương phẩm nổi tiếng Tri-max EL 3739 đun nấu trên bếp từ thời nay mang chất lượng cao. Tri-max EL 3739 là dòng chảo mới và vinh dự được những bà nội trợ truyền tay nhau sắm sửa với số lượng lớn ngay từ lúc gia nhập trên các cửa hàng uy tín.
  • Là chiếc chảo không độc hại, với độ bền tuyệt đối, vật liệu chống dính hoàn hảo được chế tạo như Withford có nguồn gốc từ từ những nhà sản xuất có tiếng tại MỸ.

Đôi nét về Công ty Elmich

  • Là Công ty luôn tìm kiếm mang tới tay chị em những đồ dùng như: bộ nồi, ấm siêu tốc, chảo,… Đem về cho người đầu bếp sự vừa ý từ cấu tạo bên ngoài đến chất lượng bên trong bền tốt cao có được sự yêu thích nhất, cho nên tên tuổi Elmich vốn dĩ đã là nhãn hàng có vị thế mạnh mẽ và tín nhiệm trên thị trường với số người ủng hộ cực nhiều.
  • Là đồ dùng nhà bếp được những chuyên viên hàng đầu của Séc. Cho rằng và khẳng định sản phẩm Tri-max EL 3739 là kiểu chảo xào rán với bếp từ cao cấp, có chất lượng, đã vượt qua nhiều khâu kiểm nghiệm chặt chẽ trước khi đến với người mua.

Mô tả các điểm tuyệt vời của chảo chống dính Tri-max EL 3739 26cm hảo hạng dùng bếp từ inox liền khối. Tay cầm cách nhiệt không nóng

  • Cùng với đường kính 26cm đó là một trong thông số tương đối phổ thông dành cho các đồ ăn ở nhà. Với chảo Tri-max EL 3739 độ rộng 26cm có thể dễ dàng với việc rán thực phẩm như là trứng rán, cá rán, thịt các loại, đậu rất phù hợp.
  • Độ rộng miệng của chảo chống dính Tri-max EL 3739 là 26cm chắc chắn tạo điều kiện để người làm bếp có thể yên tâm chế biến mọi đồ ăn ngay cả với nhà số lượng nhiều người hoặc là đôi khi có khách khứa. Rất dễ tăng thêm số lượng nấu nướng mà vẫn không e ngại nhiều món ăn bị văng ra phía ngoài hoặc khó đảo.
  • Chảo Tri-max EL 3739 được cấu tạo từ vật liệu inox 304 Có các hợp quy về đảm bảo đem lại cho sức khỏe người dùng, không chứa các chất bất lợi giống như các mẫu chảo thường không đảm bảo.
  • Phía trong lòng chảo Tri-max EL 3739 còn được tráng lớp TÊN-LỚP-CHỐNG-DÍNH chọn lọc với công nghệ hiện đại hiện giờ, hợp chất an toàn này có những ưu điểm chịu độ nóng cao bởi công nghệ nghiên cứu khác biệt của Elmich vì thế chảo Tri-max EL 3739 rất đảm bảo với môi trường, có độ kháng bám dính những lúc dùng trên bếp ở nhiệt độ cao cũng không tạo ra chất độc hại vào đồ chế biến bởi vậy mức an toàn khi dùng là tuyệt hảo. Hợp chất chống dính tốt cũng giảm thiểu việc cháy món ăn.
  • Thương phẩm chảo Tri-max EL 3739 truyền nhiệt tối ưu vì có chiều của đáy là 26cm…, nên rút ngắn được thời lượng nấu nướng, hỗ trợ người đầu bếp giữ lại được đa phần mọi vitamin và khoáng chất vốn có thực phẩm làm cho những món ăn không những ngon lành mà còn giữ lại bổ dưỡng lại cho mọi người yêu thương.
  • Có cấu tạo được thực nghiệm đạt chuẩn đi kèm độ dày thành cân đối tạo cho chảo Tri-max EL 3739 hấp thụ độ nóng nhanh, lan truyền nhiệt dàn trải toàn bộ chảo, bởi vậy tối giảm hiện tượng bị cháy thức ăn
  • Chảo Tri-max EL 3739 có lớp bề mặt chống bám dính cao, vì vậy lúc rán các các món xào rán rất dễ dàng và chóng vánh mang tới cho người phụ nữ những thực phẩm đẹp mắt. Hợp chất chống dính cao cấp tạo cho tuổi thọ của chảo lâu dài. Lớp phủ với màu sắc quyến rũ và còn ngăn hút bẩn hỗ trợ cho quá trình rửa sạch thuận tiện, làm cho chảo tựa như mới.
  • Tính năng tuyệt vời từ chiếc chảo không chỉ đáp ứng riêng cho dòng bếp từ đâu nhé mà sản phẩm còn áp dụng cho mọi dạng bếp khác như là bếp đun gas, bếp hồng ngoại… thật là một kiểu chảo đa chức năng và xứng đáng có bên trong nhà bếp tại ngôi nhà của bạn phải vậy không bạn?
  • Thương phẩm chảo Tri-max EL 3739 kèm theo tay cầm kèm đi cùng độ dài phù hợp, được thiết kế inox cao cấp tạo cho sản phẩm thêm vừa tay và an toàn lúc đun nấu và cũng tối giản sức nóng lúc nắm.
  • Cọ rửa, làm sạch tương đối thuận tiện, khác biệt so với những kiểu chảo bằng kim loại thông thường. Bằng sự kết hợp ở lớp phủ sơn chống bám bẩn với kỹ thuật ưu việt.
  • Được thiết kế đủ tiêu chuẩn từ quy trình nghiên cứu cẩn thận sao cho sở hữu nhiều ưu việt từ inox tốt.., tương đối bền chặt, chống xước xác nếu chẳng may bị va đập.
  • Những tỉ mỉ trong dáng dấp khi nhìn thấy nó giản tiện tuy vậy lại rất sang quý. Chủ đạo từ màu inox nhẹ nhàng tạo cho sản phẩm khá bắt mắt.
#chảo silit#coockever#elimchtrimax#gang#tefal
Vui lòng liên hệ để được hỗ trợ tư vấn:
CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN KHÍ HOÁ LỎNG MIỀN TRUNG
SIÊU THỊ BẾP BÌNH LINH

CS1: Số 100 Lê Hồng Phong, Phường Hưng Bình, Tp Vinh
CS2: Số 11 liền kề D2, Đại lộ Lê Nin, Tp Vinh (gần nhà hàng Cua Đỏ - Handico 30)
Hotline: 02383.999.669 - 0399.755.777
Email: binhlinh22@gmail.com 
Website: sieuthibepbinhlinh.com
Tags:
0399.755.777

Chat Facebook