HÀNG CHÍNH HÃNG
Máy ép chậm Caso SJW600

Máy ép chậm Caso SJW600

Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá sản phẩm này( 0)
  • Giá sản phẩm
  • 5.950.000 đ

Mô tả sản phẩm

Máy Ép Chậm Caso SJW600 XL không chỉ là một thiết bị thông thường, mà còn là một biểu tượng của sức khỏe và phong cách sống lành mạnh. Với thiết kế mạnh mẽ, vỏ ngoài màu đen mờ cao cấp, sản phẩm không chỉ thu hút mắt người dùng mà còn toát lên vẻ sang trọng và đẳng cấp.

Quá trình ép chậm, nhẹ nhàng và tỉ mỉ

Quá trình ép của máy được điều chỉnh thông qua tốc độ quay thấp chỉ 40 vòng/phút cùng với lưỡi ép xoay chậm, ép sẽ nhẹ nhàng, êm ái, giúp giảm thiểu sự phát sinh nhiệt. Giúp nước ép giữ nguyên dưỡng chất, vitamin và enzyme tối đa trong nước ép mà còn giúp nước ép có hương vị tươi mới và ngon lành hơn.

Ép kiệt nước hơn 30%

Máy Ép Chậm Caso SJW600 XL ép kiệt hơn 30% so với các máy ép truyền thống, giúp bạn thu được một lượng nước ép tối đa từ các loại trái cây và rau củ, tận dụng hết nguồn nguyên liệu mà không gây lãng phí.

Máy Ép Chậm CASO Design SJW 600 XL - Máy Ép Chậm Nội Địa Đức Tốt Nhất!

Máy Ép Chậm CASO Design SJW 600 XL – Máy Ép Chậm Nội Địa Đức Tốt Nhất!

Ép nguyên quả dễ dàng

Đường kính miệng khoang ép lớn lên đến 130mm, giúp ép nguyên quả dễ dàng mà không cần cắt nhỏ. Điều này giúp người dùng dễ dàng tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình chuẩn bị nguyên liệu để ép.

Động cơ mạnh mẽ

Với công suất 250 watt, động cơ mạnh mẽ và siêu êm ái của máy giúp máy xay được hết tất cả các loại hoa quả. Từ những hoa quả cứng như củ dền đến các loại rau như rau cần, rau má đều có thể ép lấy nước dễ dàng.

An toàn và tiện lợi

Máy Ép Chậm Caso SJW600 XL có chức năng Safety-Stop giúp quá trình quay dừng ngay lập tức khi mở nắp, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. 

Ngoài ra, máy đi kèm với hai bình chứa lớn với dung tích 1 lít mỗi bình để đựng nước ép và bã ép, cung cấp không gian đủ cho việc ép và thu gom cục bã để tái sử dụng cho các món ăn khác.

Máy ép chậm đời mới chất lượng cao

Máy ép chậm đời mới chất lượng cao

Mix hoa quả dễ dàng, thơm ngon 

Nhờ dung tích chứa lớn nên khi đóng nắp van, khi ép của nhiều loại hoa quả sẽ tự hòa với nhau dễ dàng. Giúp người dùng kết hợp nhiều loại nước ép một cách tự động, tạo ra những hương vị mới lạ và độc đáo, phù hợp với sở thích và nhu cầu dinh dưỡng của mỗi gia đình.

Dễ dàng lắp đặt và vệ sinh

Thiết kế vô cùng nhỏ gọn, hiện đại, ít bộ phận nên có lắp đặt và vệ sinh nhanh chóng, dễ dàng, kể cả đối với người lớn tuổi. Giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho người sử dụng.

Gợi ý món ngon cho phần còn lại của hoa quả đã ép

Ngoài việc ép lấy nước, CASO SJW 600 XL còn có một giải pháp thông minh tận dụng ngay phần còn lại của rau củ quả để sử dụng như một nguyên liệu thêm ngon cho bữa sáng cùng sữa và ngũ cốc, nấu súp hoặc trộn với salad. 

Vui lòng liên hệ để được hỗ trợ tư vấn:
CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN KHÍ HOÁ LỎNG MIỀN TRUNG
SIÊU THỊ BẾP BÌNH LINH

CS1: Số 100 Lê Hồng Phong, Phường Hưng Bình, Tp Vinh
CS2: Số 11 liền kề D2, Đại lộ Lê Nin, Tp Vinh (gần nhà hàng Cua Đỏ - Handico 30)
Hotline: 02383.999.669 - 0399.755.777
Email: binhlinh22@gmail.com 
Website: sieuthibepbinhlinh.com
Tags:
0399.755.777

Chat Facebook