HÀNG CHÍNH HÃNG
Máy hút ẩm New Widetech 30L WDH330EFW1

Máy hút ẩm New Widetech 30L WDH330EFW1

Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá sản phẩm này( 0)
  • Giá khuyến mãi
  • 5.650.000 đ
  • Giá sản phẩm
  • 8.990.000 đ

Máy hút ẩm không khí Xiaomi New Widetech 30l - Giải pháp không gian sống trong lành

Thiết kế thông minh, tinh tế, hiện đại

Máy hút ẩm thông minh Xiaomi New Widetech 30l sở hữu ngoại hình tinh tế với thiết kế tối giản kết hợp cùng gam màu trắng phù hợp với mọi không gian của mọi gia đình. 

Bảng điều khiển được đặt ở mặt trên máy, tạo sự thuận tiện cho mọi đối tượng điều chỉnh một cách dễ dàng. Tuy nhiên, đối với gia đình trẻ em, bạn nên bật chức năng khóa trẻ em trên bảng điều khiển để đảm bảo an toàn

Máy hút ẩm không khí Xiaomi New Widetech 30l bảng điều khiển tiện lợi

Khả năng hút ẩm liên tục lên đến 30l mỗi ngày

Máy hút ẩm Xiaomi New Widetech 30l cho khả năng hút ẩm liên tục giảm độ ẩm không khí nhanh chóng. Với công suất hút ẩm hàng ngày lên đến 30L bạn thỏa sức sử dụng để hút ẩm cho toàn bộ không gian sống của mình. Ngoài ra, máy còn có khả năng giúp bạn nhanh chóng thoát hơi ẩm trên quần áo, tránh mùi hôi, ẩm mốc trên quần áo vào ngày mưa hiệu quả mà không ảnh hưởng đến độ bền của quần áo.

Máy hút ẩm không khí Xiaomi New Widetech 30l

Bình chứa nước 7l

Máy hút ẩm New Widetech 30l có sức chứa 7l, máy sẽ ngừng hoạt động khi bình chứa đầy để tránh tình trạng tràn, rò rỉ, an toàn tuyệt đối. Máy sử dụng công nghệ máy nén giúp công suất lớn cho khả năng hút ẩm nhanh, mạnh mẽ, tiết kiệm điện năng.

Máy hút ẩm không khí Xiaomi New Widetech 30l thiết kế tinh tế - sang trọng

Cơ chế tản nhiệt hiện đại được cấp bằng sáng chế 

Nhờ vào phát minh tản nhiệt hiện đại, tản nhiệt trong quá trình hoạt động của nhà Xiaomi đã được cấp bằng sáng chế, máy hút ẩm không khí Xiaomi New Widetech 30l có thể hoạt động liên tục đều đặn với công suất mạnh mẽ ổn định giúp hút ẩm hiệu quả hơn, nhanh hơn, đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng cũng như tăng tuổi thọ của sản phẩm. Ngoài ra, sản phẩm sử dụng máy nén tự phát triển, hiệu quả cao, đảm bảo độ ồn thấp chỉ 38dB.

Máy hút ẩm không khí Xiaomi New Widetech 30l vận hành êm ái 

Tính năng điều chỉnh bằng giọng nói qua App, kết nối wifi điều khiển từ xa

Tính năng điều khiển thông minh, tiện lợi giúp người dùng có thể quản lý và điều khiển Xiaomi Widetech 30l bất cứ lúc nào chỉ với chiếc smartphone qua App Mijia của thiết bị. Mọi thao tác bạn có thể thực hiện dễ dàng qua App hoặc điều khiển thiết bị bằng giọng nói vô cùng hiện đại mà không cần đến tận nơi nhấn bảng điều khiển.

Máy hút ẩm không khí Xiaomi New Widetech 30l - Kết nối app Mijia

Bộ lọc kháng khuẩn ion bạc – động cơ DC

Máy hút ẩm không khí thông minh New Widetech 30l tích hợp bộ lọc kháng khuẩn bằng ion bạc hấp thụ vi khuẩn, phá hủy môi trường sống của các vi khuẩn mang đến một không gian sống trong lành, an toàn cho sức khỏe con người.

Động cơ DC được sử dụng nhằm điều chỉnh tốc độ phù hợp, giảm rung, giảm tiếng ồn của máy, để làm cho tiếng ồn ở mức thấp nhất. Thiết kế bể chứa nước với công nghệ làm cho nước nhỏ giọt im lặng. Tạo nên một môi trường yên tĩnh không ảnh hưởng đến sinh hoạt của cả gia đình

Máy hút ẩm không khí Xiaomi New Widetech 30l - Bộ lọc ion bọc

Xiaomi Widetech 30l giá bao nhiêu?

Hiện tại giá máy hút ẩm không khí Xiaomi Widetech 30l đang có giá niêm yết trên thị trường là 8.099.000đ. Workman luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu với các chương trình ưu đãi hấp dẫn, quà tặng kèm phù hợp kể cả mua trực tiếp hay online. 

Tại các cửa hàng luôn sẵn có máy hút ẩm không khí Xiaomi Widetech 30l Đà Nẵng, Huế, Quảng Bình, Quảng Ngãi để bạn có thể đến trải nghiệm thực tế. Ngoài ra chúng tôi hỗ trợ giao hàng cũng như bảo hành trên toàn quốc. Vậy nên, mua máy hút ẩm đến Workman ngay!

Máy hút ẩm không khí Xiaomi New Widetech 30l

Quả thật máy hút ẩm không khí Xiaomi New Widetech 30l một sản phẩm cho sức khỏe cả gia đình trong những ngày nồm, mưa gió liên miên. Nếu còn băn khoăn gì, bạn vui lòng liên hệ DIGICITY để được tư vấn tận tình miễn phí.

Vui lòng liên hệ để được hỗ trợ tư vấn:
CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN KHÍ HOÁ LỎNG MIỀN TRUNG
SIÊU THỊ BẾP BÌNH LINH

CS1: Số 100 Lê Hồng Phong, Phường Hưng Bình, Tp Vinh
CS2: Số 11 liền kề D2, Đại lộ Lê Nin, Tp Vinh (gần nhà hàng Cua Đỏ - Handico 30)
Hotline: 02383.999.669 - 0399.755.777
Email: binhlinh22@gmail.com 
Website: sieuthibepbinhlinh.com
Tags:
0399.755.777

Chat Facebook