HÀNG CHÍNH HÃNG
Máy hút chân không Caso HC170

Máy hút chân không Caso HC170

Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá sản phẩm này( 0)
  • Giá khuyến mãi
  • 1.290.000 đ
  • Giá sản phẩm
  • 1.850.000 đ

Những tính năng nổi bật của máy hút chân không CASO Bar HC170

Mạnh mẽ và bền bỉ

Với công suất hút lên đến 9 lít/phút và lực bơm tối đa đạt -0,75 bar, máy hút chân không này đảm bảo một quá trình hút chân không hiệu quả và nhanh chóng. Chất liệu bền bỉ giúp máy hoạt động mạnh mẽ trong thời gian dài.

Đa dạng cài đặt cho mọi loại thực phẩm

CASO Bar HC170 mang lại sự linh hoạt với khả năng hút chân không cho túi có miệng rộng lên tới 30 cm và đường hàn dày 2,5 mm, bảo quản thực phẩm không khí và ngăn chặn tối đa sự tác động của vi khuẩn và ô nhiễm, giữ cho thực phẩm của bạn an toàn và tươi ngon lâu dài.

Đặc biệt,  máy hút chân không này cho phép người dùng tùy chọn cài đặt riêng cho thực phẩm khô và ướt. Các chế độ hút và hàn riêng biệt cũng giúp bạn linh hoạt trong việc bảo quản các loại thực phẩm khác nhau.

Đa dạng cài đặt cho mọi loại thực phẩm

 

Chức năng xung thủ công và thuận tiện

Với chức năng xung thủ công, Caso Bar HC170 giúp hút chân không nhẹ nhàng các loại thực phẩm mềm mà không làm biến dạng chúng. Chỉ cần nhấn nút để bắt đầu quá trình hút, và thả ra khi đạt được độ hút ổn định, tiết kiệm thời gian và công sức. Tay cầm khóa thuận tiện cho phép bạn dễ dàng thao tác bằng một tay, bạn không cần mất quá nhiều sức cho việc thực hiện hút chân không thực phẩm, giúp bạn tăng cường trải nghiệm khi sử dụng.

Thao tác dễ dàng bằng một tay

Tiện ích và dễ dàng quản lý

Buồng hút chân không tiện lợi và có thể tháo rời giúp bạn dễ dàng làm sạch máy. Bên cạnh đó, máy đi kèm với 10 túi hút chân không chuyên nghiệp (20x30 cm) cùng với ống hút cho bình đựng chân không, là sự chuẩn bị hoàn hảo cho việc bảo quản thực phẩm.

Đèn chỉ báo quy trình LED giúp theo dõi tiến độ một cách thuận tiện với bảng điều khiển thiết kế ngay trên mặt của thiết bị được hiển thị thông tin rõ ràng với chỉ một số nút bấm cơ bản. Một vài thao tác nhỏ là bạn đã có thể hoàn thành công việc bảo quản thực phẩm một cách dễ dàng, điều này cũng đơn giản với những người sử dụng lần đầu.

Bảng điều kiển dễ dàng thao tác

Lợi ích khi sử dụng sản phẩm

Máy hút chân không CASO Bar HC170 là máy hút chân không thực phẩm sử dụng cơ chế rút hết không khí trong túi có chứa thực phẩm để tạo nên môi trường chân không, tiêu diệt sự tồn tại của các loại vi khuẩn có hại nhằm tránh làm hư hỏng thực phẩm. Đây chính là giải pháp tối ưu và bảo quản thực phẩm của gia đình bạn được lâu hơn. Chiếc máy này đã được tích hợp nhiều công năng là vừa hút chân không, vừa có thể hàn miệng túi giúp bạn giảm bớt được quy trình làm việc mà vẫn đạt năng suất bảo quản. 

Tối ưu việc bảo quản thực phẩm, với máy hút chân không CASO Bar HC170, độ tươi ngon của thực phẩm được giữ lâu hơn, chất lượng dinh dưỡng chứa trong thực phẩm vẫn sẽ giữ được nguyên vẹn một cách hoàn hảo, giảm thiểu tối đa thời gian đi chợ của bạn đi đáng kể. 

Tối ưu việc bảo quản thực phẩm

Vui lòng liên hệ để được hỗ trợ tư vấn:
CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN KHÍ HOÁ LỎNG MIỀN TRUNG
SIÊU THỊ BẾP BÌNH LINH

CS1: Số 100 Lê Hồng Phong, Phường Hưng Bình, Tp Vinh
CS2: Số 11 liền kề D2, Đại lộ Lê Nin, Tp Vinh (gần nhà hàng Cua Đỏ - Handico 30)
Hotline: 02383.999.669 - 0399.755.777
Email: binhlinh22@gmail.com 
Website: sieuthibepbinhlinh.com
Tags:
0399.755.777

Chat Facebook