HÀNG CHÍNH HÃNG
Máy rửa bát Bosch BSH SMS6ZCI37Q

Máy rửa bát Bosch BSH SMS6ZCI37Q

Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá sản phẩm này( 0)
  • Giá khuyến mãi
  • 24.900.000 đ
  • Giá sản phẩm
  • 39.500.000 đ

ổng quan thiết kế máy rửa bát Bosch SMS6ZCI37Q

Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI37Q nhập khẩu

Thiết kế sang trọng, lắp đặt độc lập linh hoạt

Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI37Q được thiết đứng độc lập, tạo thuận tiện và linh hoạt trong việc lắp đặt máy, bạn có thể đặt máy tại nhiều vị trí tuỳ ý. Thiết kế này lý tưởng với những căn bếp có không gian rộng rãi, thoải mái. Hoặc bạn cũng có thể đặt máy vào tủ bếp để tiết kiệm diện tích.

Thân máy chất liệu thép không gỉ bền chắc, có độ sáng bóng và đặc biệt không bị gỉ sét, dễ dàng vệ sinh và lau chùi máy. Máy được thiết kế với các đường nét, góc cạnh vuông vức, tối giản nhưng không kém phần sang trọng. Màu thép không gỉ dễ dàng phù hợp với nhiều kiểu thiết kế nội thất bếp. Đặc biệt kết hợp màn hình cảm ứng tăng thêm vẻ hiện đại, tinh tế cho sản phẩm.

  • Kích thước sản phẩm: 845C x 600R x 600S mm

Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI37Q Điều khiển cảm ứng và màn hình LED hiện đại

Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI37Q nhập khẩu phím cảm ứng bền bỉ
Điều khiển cảm ứng và màn hình LED hiện đại

Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI37Q trang bị bảng điều khiển cảm ứng hiện đại, được thiết kế ngay mặt trước của máy, thuận tiện quan sát và điều khiển máy. Điều khiển cảm ứng nhanh nhạy, mượt mà, kết hợp màn hình LED hiển thị rõ ràng, các ký hiệu dễ đọc, dễ hiểu, hỗ trợ người dùng quan sát và điều khiển máy một cách chính xác và nhanh chóng.

Điều khiển cảm ứng còn tăng thêm tính hiện đại, sang trọng cho máy, đồng thời giúp việc vệ sinh, lau chùi máy dễ dàng và hiệu quả hơn so với điều khiển phím cơ truyền thống.

Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI37Q 3 dàn rửa, dung tích 14 bộ đồ ăn châu Âu

Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI37Q nhập khẩu 3 giàn rửa thông minh
3 dàn rửa, dung tích 14 bộ đồ ăn châu Âu

Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI37Q được thiết kế khoang rửa rộng rãi, gồm 3 dàn rửa với dung tích chứa đến 14 bộ đồ ăn châu Âu. Dung tích này phù hợp với gia đình có 4-6 thành viên, có thể rửa được lượng lớn bát đĩa, dụng cụ nấu nướng trong cùng một chu trình rửa mà không cần phải chia nhỏ nhiều lần. Điều này vừa tiện lợi, vừa tiết kiệm được lượng điện nước tiêu thụ cho việc rửa bát.

Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI37Q Hệ thống giỏ RackMatic

Bosch SMS6ZCI37QCông nghệ sấy Zeolith sấy khô hoàn hảo và tiết kiệm điện

Không chỉ được rửa sạch, Máy rửa bát Bosch này còn được trang bị công nghệ sấy khô tiên tiến để đem đến cho người dùng trải nghiệm sử dụng tốt nhất.

Đó là công nghệ sấy Zeolith – được đánh giá là một trong những công nghệ sấy tốt nhất hiện nay trên các sản phẩm máy rửa bát. Công nghệ này sử dụng các hạt Zeolith có khả năng hấp thụ hơi ẩm trong giai đoạn rửa và giải phóng chúng thành nhiệt lượng trong giai đoạn sấy. Luồng khí nóng sẽ được bơm vào khoang rửa, phân bổ đều khắp để làm khô bát đĩa một cách toàn diện. Đặc biệt, công nghệ sấy Zeolith còn cho hiệu quả tiết kiệm điện tối đa nên rất được người dùng đánh giá cao và ưa chuộng khi lựa chọn máy rửa bát cho gia đình.

Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI37Q

Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI37Q Hệ thống giỏ RackMatic® linh hoạt

Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI37Q thiết kế hệ thống giỏ đựng RackMatic® có thể điều chỉnh độ cao một cách linh hoạt. Thiết kế này cho phép bạn dễ dàng điều chỉnh độ cao của giàn rửa để có thể tối ưu không gian rửa. Nhờ đó có thể sắp xếp được các bát đĩa lớn, nồi chảo lớn một cách khoa học và hợp lý để đạt hiệu quả rửa sạch tốt nhất.

Đặc biệt, máy rửa bát Bosch SMS6ZCI37Q còn tích hợp giỏ thứ ba được đặt ở tầng trên. Đó là dạng ngăn kéo Vario được thiết kế riêng biệt để đựng các dụng cụ nhỏ như dao, kéo, đũa, muỗng, nĩa… Thiết kế này cũng giúp tối ưu không gian chứa một cách hiệu quả, tiết kiệm không gian ở các tầng dưới để sắp xếp được nhiều bát đĩa hơn.

Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI37Q Đa dạng chương trình rửa 


Đa dạng chương trình rửa

Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI37Q được trang bị 7 chương trình rửa cơ bản như sau:

  • Tự động 45-65ºC
  • Tiết kiệm Eco 50°C
  • Rửa chuyên sâu 70ºC
  • Rửa ly thuỷ tinh 40°C
  • Rửa nhanh 45ºC
  • Rửa nhanh 60ºC
  • Chương trình yêu thích

Ngoài ra còn có thêm 6 tuỳ chọn rửa đặc biệt:

  • Sấy khô Zeolith
  • Rửa nhanh tăng cường SpeedPerfect +
  • Rửa nửa tải Half Load
  • Rửa diệt khuẩn
  • Chương trình vệ sinh máy tự động

Đem đến cho người dùng nhiều lựa chọn chương trình rửa để phù hợp với khối lượng, độ bẩn của bát đĩa cũng như nhu cầu sử dụng của mình.

Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI37Q có động cơ không chổi than EcoSilence Drive, độ ồn thấp 42dB


Động cơ không chổi than EcoSilence Drive, độ ồn thấp 42dB

Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI37Q sử dụng động cơ không chổi than EcoSilence Drive. Động cơ này hoạt động với lực ma sát thấp, giúp giảm thiểu tiếng ồn, tiết kiệm năng lượng và cho hiệu suất làm việc tốt nhất.

Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI37Q có độ ồn ở mức 42dB, được xem là mức độ ồn lý tưởng trên các sản phẩm máy rửa bát. Máy hoạt động khá êm ái, không gây tiếng ồn lớn ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt và nghỉ ngơi của gia đình. Do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm rửa chén vào ban đêm mà không lo ảnh hưởng đến giấc ngủ của các thành viên.

Điều khiển từ xa Home Connect tiện lợi

Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI37Q được trang bị tính năng Home Connect, cho phép kết nối máy với thiết bị di động của bạn một cách tiện lợi. Thông qua ứng dụng Home Connect trên điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng, bạn có thể điều khiển máy rửa bát từ bất cứ nơi đâu và bất cứ khi nào, ngay cả khi bạn không có ở nhà thì vẫn có thể theo dõi và điều khiển máy rửa dễ dàng. Với Home Connect, bạn có thể điều chỉnh các chế độ rửa, cài đặt thời gian hoạt động, kiểm tra tình trạng máy, cập nhật các thông báo lỗi…

Bosch SMS6ZCI37Q Có nhiều tính năng tiện ích, an toàn


Nhiều tính năng tiện ích, an toàn

– SpeedPerfect+: Chế độ rửa nhanh tăng cường cho phép giảm đến 75% thời gian rửa nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả rửa sạch.

– Rửa nửa tải Half Load: Lý tưởng khi cần rửa số lượng bát đĩa ít, giúp tiết kiệm điện, nước cũng như chất tẩy rửa và thời gian rửa mà vẫn đạt hiệu quả làm sạch.

– Rửa diệt khuẩn Hygiene+: Chương trình rửa sử dụng nước nóng đến 70°C trong khoảng 10-15 phút sau cùng để tráng lại toàn bộ dụng cụ được rửa, có thể tiêu diệt đến 99% vi khuẩn, tăng cường bảo vệ sức khoẻ gia đình.

– Hẹn giờ: Cho phép người dùng cài đặt thời gian để máy tự khởi động trong khoảng từ 1 đến 24 giờ. Bạn có thể cài đặt rửa bát vào ban đêm để sáng hôm sau có ngay bát đĩa sạch để sẵn sàng sử dụng.

– Khoá trẻ em: Kích hoạt tính năng này sẽ làm vô hiệu hóa bảng điều khiển của máy, ngăn không cho trẻ em tự ý điều khiển máy khi không có sự giám sát của người lớn.

– AquaSensor: Tính năng này hoạt động dựa trên cảm biến nước, đo lường độ bẩn của các vật dụng và điều chỉnh chu trình rửa bát để đảm bảo sử dụng lượng nước tối ưu nhất.

– LoadSensor: Tính năng này giúp đo lường khối lượng bát đĩa trong máy rửa chén và tự động điều chỉnh mức nước cần thiết để đảm bảo hiệu quả rửa sạch và tiết kiệm nước.

– AquaStop: Giúp chống sự rò rỉ nước thông qua cảm biến và một van điện tử ở trên ống dẫn nước. Nhờ đó, máy có thể tự ngắt nguồn nước khi có rò rỉ, chống tràn 24/24 kể cả máy không hoạt động.

– DosageAssist: Khay hòa tan được đặt ở vị trí thuận tiện, giúp đảm bảo viên rửa tan hoàn toàn và được phân phối đều trong quá trình rửa bát, người dùng không cần phải lo lắng về việc sử dụng quá nhiều hoặc quá ít viên rửa, giúp tiết kiệm chi phí và đảm bảo hiệu quả rửa.

– Machine Care: Chương trình Machine Care sẽ chạy một chu trình rửa và vệ sinh toàn bộ máy, bao gồm cả phần lưới lọc và bộ lọc nước. Ngoài ra, chương trình cũng sẽ loại bỏ mọi cặn bẩn, vi khuẩn trong máy rửa bát, giúp tăng tuổi thọ của máy đồng thời tiết kiệm thời gian khi vệ sinh máy thủ công.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỦA  MÁY RỬA BÁT BOSCH SMS6ZCI37Q

Mã sản phẩm BOSCH SMS6ZCI37Q
Dòng Serie 6
Thiết kế Độc lập
Kích thước 84.5 x 60x 60 cm
Dung tích 14 bộ
Tiêu thụ nước Eco 9.5 L
Tiêu thụ điện Eco 0.74 Kw
Nhãn năng lượng B
Thời gian chương trình Eco 235 phút
Độ ồn thông thường 44 dB
Độ ồn chương trình silent 42 dB
Chương trình 8
Tên chương trình Rửa mạnh 70 ° C, Tự động 45-65 ° C, Tiết kiệm 50 ° C, Yên lặng 50 ° C, 1.5h 60ºC, Thủy tinh 40 ° C, Rửa nhanh 45 ° C, Yêu thích (rửa tráng)
Tính năng đặt biệt Tăng tốc, vùng rửa mạnh, sấy thêm, kết nối điện thoại
Vệ sinh máy
Home Connect
Màn hình TFT
Phím ấn Cảm ứng
Hệ thống rổ MaxFlex Basket
Khay thứ 3 VarioDrawer
Công nghệ sấy Zeolith
ExtraClean Zone
Công suất 2,400 W
Dây điện 175 cm
Cường độ dòng 10:00 AM
Dây cấp 165 cm
Dây thoát 190 cm
Chuẩn phích Schuko
Trọng lượng 54 kg
 
Vui lòng liên hệ để được hỗ trợ tư vấn:
CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN KHÍ HOÁ LỎNG MIỀN TRUNG
SIÊU THỊ BẾP BÌNH LINH

CS1: Số 100 Lê Hồng Phong, Phường Hưng Bình, Tp Vinh
CS2: Số 11 liền kề D2, Đại lộ Lê Nin, Tp Vinh (gần nhà hàng Cua Đỏ - Handico 30)
Hotline: 02383.999.669 - 0399.755.777
Email: binhlinh22@gmail.com 
Website: sieuthibepbinhlinh.com
Tags:
0399.755.777

Chat Facebook