HÀNG CHÍNH HÃNG
Máy Sấy Bơm Nhiệt Bosch WTH83028SG Series 4

Máy Sấy Bơm Nhiệt Bosch WTH83028SG Series 4

Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá sản phẩm này( 0)
  • Chức năng bơm nhiệt cải tiến, tiết kiệm năng lượng
  • Hoạt động êm ái với độ ồn và độ rung thấp
  • Sấy khô nhẹ nhàng với AutoDry
  • Sấy nhanh trong 40 phút
  • Chương trình sấy đa dạng
  • Sấy nhẹ nhàng, đảo đều chống nhăn với Sensitive Drying
  • Tính năng khóa an toàn
  • Công suất sấy tối đa 8kg
  • Giá khuyến mãi
  • 13.900.000 đ
  • Giá sản phẩm
  • 25.780.000 đ

Máy Sấy Bơm Nhiệt Bosch WTH83028SG Series 4 8kg

Bosch nổi tiếng trong thế giới đồ gia dụng với những sản phẩm có chất lượng và độ bền cao. Trong các dòng sản phẩm mà họ sản xuất, máy sấy quần áo nổi bật với những tính năng thông mình cùng hiệu xuất hoạt động mạnh mẽ. Đặc biệt, model WTH83028SG đã tạo ấn tượng với người tiêu dùng nhờ vào những tiện ích độc đáo mà nó mang lại. Hãy cùng khám phá những điểm đặc sắc làm nên giá trị của chiếc Máy sấy bơm nhiệt Bosch WTH83028SG Series 4 8kg trên thị trường ngày nay.

Máy Sấy Bơm Nhiệt Bosch WTH83028SG Series 4 8 kg

Chức năng bơm nhiệt cải tiến, tiết kiệm năng lượng

Máy sấy bơm nhiệt Bosch WTH83028SG Series 4 8kg, độc đáo với công nghệ bơm nhiệt, sử dụng máy nén khí gas tạo ra luồng khí nóng áp suất cao để sấy khô quần áo một cách hiệu quả. Với cơ chế sấy bơm nhiệt, không cần đến ống thông hơi, vì hơi ẩm được tự động ngưng tụ và đẩy lên hộp chứa phía trên, giúp việc lắp đặt linh hoạt ở mọi không gian. Máy kết hợp cảm biến nhiệt độ và máy nén, đảm bảo nhiệt độ sấy phù hợp, bảo vệ sợi vải và giữ nguyên màu sắc của quần áo. Công nghệ bơm nhiệt cải tiến này sẽ loại bỏ dây sưởi truyền thống, sử dụng nhiệt không khí để sấy quần áo, giảm đáng kể mức tiêu thụ năng lượng.

Chế độ tiết kiệm năng lượng

Khi thiết bị được khởi động nhưng quý khách vẫn chưa sử dụng, chế độ tiết kiệm năng lượng sẽ tự động kích hoạt. Các nút trên bảng điều khiển sẽ ngưng nhấp nháy, giảm thiểu tiêu thụ năng lượng không cần thiết. Chế độ này sẽ tự động tắt khi quý khách tiếp tục sử dụng thiết bị.

Sấy khô nhẹ nhàng với AutoDry

Tính năng AutoDry của máy sấy giúp làm khô đến 8 kg quần áo một cách nhẹ nhàng, giữ cho quần áo của quý khách luôn khô ráo và đạt được trạng thái tốt nhất. Ví dụ, quý khách có thể sấy những bộ đồ dày như áo nỉ hoặc quần jean một cách hiệu quả, mà không cần lo lắng về việc chúng sẽ bị co hay mất hình dáng. Đồng thời, chế độ sẽ tự động điều chỉnh độ ẩm, nên nếu quý khách muốn làm tơi mềm một chiếc áo mới giặt, máy sấy sẽ tự động tối ưu hóa quá trình để đảm bảo kết quả tốt nhất. Điều này giúp quý khách tiết kiệm thời gian, năng lượng, đồng thời bảo vệ chất lượng quần áo một cách tối đa.

Hoạt động êm ái với độ ồn và độ rung thấp

Thiết kế đặc biệt của vỏ máy được tối ưu hóa để ngăn chặn hiện tượng rung lắc trong quá trình hoạt động. Ngoài ra, lớp cách âm cải tiến giúp giảm độ tiếng ồn xuống mức tối thiểu, tạo nên trải nghiệm vận hành êm dịu cho Máy sấy bơm nhiệt Bosch WTH83028SG Series 4 8kg. Điều này đồng nghĩa với việc quý khách có thể thoải mát đặt thiết bị ở bất cứ nơi đâu thuận tiện nhất trong nhà, mà không cần lo ngại về tiếng ồn khi thiết bị hoạt động.

Chương trình sấy đa dạng của Máy sấy bơm nhiệt Bosch WTH83028SG Series 4 8kg

Thiết bị với 15 chương trình sấy, giúp quý khách có thể linh hoạt lựa chọn sao cho phù hợp nhất với nhu cầu mà mình đang muốn sử dụng. Các chương trình sấy bao gồm:  Sấy siêu khô cho đồ vải Cotton (Cottons + Cupboard Extra Dry), Sấy khô cho đồ vải Cotton (Cottons + Cupboard Dry), Sấy dễ ủi cho đồ vải Cotton (Cottons + Iron Dry), Sấy tiết kiệm cho đồ vải Cotton (Cotton Eco), Sấy siêu khô cho vải tổng hợp (Synthetics + Cupboard Extra Dry), Sấy khô cho vải tổng hợp (Synthetics + Cupboard Dry), Sấy dễ ủi cho vải tổng hợp (Synthetics + Iron Dry), Chương trình Đồ thể thao (Sportswear), Chương trình Towels (Khăn tắm), Chương trình Đồ tổng hợp (Mix), Chương trình thời gian nóng (Timed Program Warm), Chương trình thời gian lạnh (Timed Program Cold), Chương trình Áo sơ mi/ Áo blouse (Shirts/Blouses), Chương trình Sấy nhanh 40′ (Super Quick 40′), và Chương trình Vải lụa mỏng (Delicates).

Chương trình sấy tự động

Chương trình sấy tự động của Máy sấy bơm nhiệt Bosch WTH83028SG Series 4 8kg sử dụng cảm biến để đo độ ẩm trong quần áo và tự động kết thúc chương trình khi đã đạt đến độ khô trong cài đặt. Mỗi chương trình có các độ sấy khô khác nhau, phù hợp với các loại vải khác nhau. Ví dụ, chương trình Cottons phù hợp cho vải bền, chịu nhiệt như bông hoặc lanh, trong khi chương trình Sportswear thích hợp cho vải dệp từ sợi tổng hợp chịu nhiệt kém hơn… Quý khách có thể lựa chọn chương trình sấy dựa trên hướng dẫn trên nhãn quần áo của mình. Tất cả các chương trình tự động đều quy định tải trọng tối đa, đảm bảo rằng bằng cách tuân thủ hướng dẫn, quần áo của quý khách sẽ luôn được sấy khô hoàn hảo và duy trì chất lượng vải trông suốt quá trình sử dụng

Chương trình sấy hẹn giờ

Điều chỉnh linh hoạt thời gian hẹn giờ theo nhu cầu sấy khô của quý khách, chức năng này ngừng hoạt động sấy ngay cả khi quần áo chưa khô hoàn toàn sau thời gian hẹn giờ. Ví dụ, chương trình hẹn giờ sấy lạnh 30 phút là sự lựa chọn tuyệt vời để làm tơi quần áo. Ngược lại, chế độ hẹn giờ sấy nóng 30 phút phù hợp với quần áo ẩm sau khi giặt, đồng thời lý tưởng cho việc sấy các loại vải dày như quần bò hoặc đồ nỉ bông. Với những lựa chọn đa dạng như vậy, thiết bị không chỉ tiết kiệm thời gian mà còn đảm bảo chăm sóc tốt nhất cho từng loại quần áo của quý khách.

Điều chỉnh mức độ sấy khô theo từng loại vải

Các chương trình tự động của thiết bị đã được nghiên cứu để tinh chỉnh kĩ lưỡng sao cho phù hợp với nhiều loại vải khác nhau, từ những loại vải dày cho đến những loại vải mỏng. Đặc biệt, thiết bị còn có thể linh hoạt điều chỉnh mức độ khô, giúp người dùng có thể sử dụng dụng thiết bị sao cho phù hợp nhất với nhu cầu cả mình.

Sấy nhẹ nhàng, đảo đều chống nhăn với Sensitive Drying

Hệ thống Sensitive Drying System được tích hợp vào chiếc Máy sấy bơm nhiệt Bosch WTH83028SG Series 4 8kg, giúp cho quần áo luôn được sấy một cách dịu nhẹ bằng cách điều hòa không khí ấm phân phối đều trong lồng sấy của thiết bị. Đồng thời, trong suốt quá trình sấy, quần áo của quý khách sẽ được tự động đảo đều, giúp quá trình sấy diễn ra đồng đều trên tất cả các mặt vải, ngăn chặn tình trạng quần áo bị nhăn. Điều này mang lại kết quả là quần áo sau khi sấy vẫn giữ được hình dáng và mềm mại như mới.

Sấy nhanh trong 40 phút

Chức năng sấy nhanh tiện lợi trong vòng 40 phút của thiết bị sẽ giúp quý khách tiết kiệm thời gian chờ đợi quần áo của mình được khô ráo. Đặc biệt, hệ thống kiểm soát nhiệt độ có độ chính xác cao, giám sát thời gian thực tế để có thể sấy khô hoàn toàn quần áo. Chức năng này phù hợp với vải sợi tổng hợp hay những loại vải mỏng, quý khách hoàn toàn có thể mặc luôn khi quần áo hoàn tất quá trình sấy.

Hệ thống điều khiển cùng màn hình LED hiển thị trực quan, dễ sử dụng

Với bảng điều khiển trực quan, quý khách có thể lựa chọn một trong 15 chương trình sấy đa dạng thông qua núm xoay. Bên cạnh đó, màn hình LED hiển thị thời gian còn lại và hỗ trợ đặt thời gian kết thúc hoặc bắt đầu chương trình với độ trễ lên đến 24 giờ. Ngoài ra, các nút cảm ứng trên bảng điều khiển, như Điều chỉnh (Fine Adjust), Kết thúc (Finished in), Dễ ủi (Easy Iron), và Bắt đầu/ Tạm dừng (Start/ Pause), giúp quý khách sử dụng thiết bị thêm phần thuận tiện và linh hoạt.

 

Tính năng khóa an toàn

Máy sấy bơm nhiệt Bosch WTH83028SG Series 4 8kg được tích hợp khóa an toàn thông minh. Tính năng này của thiết bị giúp cho quý khách có thể khóa cửa máy trong khi thiết bị đnag hoạt động hoặc khi không sử dụng ngay cả không có nguồn điện, thiết bị vẫn sẽ được khóa một cách an toàn. Điều này đảm bảo rằng máy sấy sẽ được khóa an toàn, ngăn chặn mọi rủi ro tiềm ẩn, đặc biệt là trong trường hợp trẻ nhỏ hoặc thú cưng có thể vô tình mở cửa máy, tạo ra những tình huống nguy hiểm không mong muốn. Điều này không chỉ làm tăng tính an toàn mà còn mang lại sự yên tâm cho quý khách khi sử dụng thiết bị.

Thương hiệu

BOSCH

Model

WTH83028SG

Nhập khẩu

100% từ Đức & EU

Xuất xứ

Made in Germany

Thông số kỹ thuật

Loại: Độc lập
Bản lề cửa: Bên phải
Màu sắc: Trắng
Chiều dài dây nguồn: 145 cm
Thể tích: 112 l
Công suất: 600 W
Điện áp: 220-240V
Tần số: 50 Hz
Khả năng tải: 8 kg
Nhãn năng lượng: A+
Hiệu suất làm khô: B

Cân nặng (kg)

46.8kg

Kích thước (D x R x C) (cm)

842 x 598 x 613 mm

Vui lòng liên hệ để được hỗ trợ tư vấn:
CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN KHÍ HOÁ LỎNG MIỀN TRUNG
SIÊU THỊ BẾP BÌNH LINH

CS1: Số 100 Lê Hồng Phong, Phường Hưng Bình, Tp Vinh
CS2: Số 11 liền kề D2, Đại lộ Lê Nin, Tp Vinh (gần nhà hàng Cua Đỏ - Handico 30)
Hotline: 02383.999.669 - 0399.755.777
Email: binhlinh22@gmail.com 
Website: sieuthibepbinhlinh.com
  • Chức năng bơm nhiệt cải tiến, tiết kiệm năng lượng
  • Hoạt động êm ái với độ ồn và độ rung thấp
  • Sấy khô nhẹ nhàng với AutoDry
  • Sấy nhanh trong 40 phút
  • Chương trình sấy đa dạng
  • Sấy nhẹ nhàng, đảo đều chống nhăn với Sensitive Drying
  • Tính năng khóa an toàn
  • Công suất sấy tối đa 8kg
Tags:
0399.755.777

Chat Facebook