HÀNG CHÍNH HÃNG
Máy sấy tóc Dyson HD08

Máy sấy tóc Dyson HD08

Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá sản phẩm này( 0)
  • Giá sản phẩm
  • 9.500.000 đ

Máy sấy tóc Dyson Supersonic HD08 phiên bản vàng đồng là sản phẩm siêu hiếm, được lấy cảm hứng từ các chuyên gia tạo kiểu chuyên nghiệp. Với phụ kiện dành cho tóc con, máy sấy tóc Dyson Supersonic mới sử dụng hiệu ứng Coanda để nâng phần tóc dài và ẩn đi tóc con, giúp bạn có mái tóc suôn mượt như đi tiệm ngay tại nhà.

Máy sấy tóc Dyson Supersonic HD08 được trang bị công nghệ kiểm soát nhiệt thông minh, giúp ngăn ngừa thiệt hại nhiệt độ cao và bảo vệ độ bóng tự nhiên của tóc. Với khả năng đo nhiệt độ 20 lần một giây và truyền dữ liệu vào bộ vi xử lý, máy sấy tóc Dyson có thể kiểm soát độ nóng của nhiệt phù hợp cho chị em phụ nữ sấy khô tóc nhanh chóng và tạo kiểu tóc dễ dàng ngay tại nhà, gia đình, văn phòng hay khi đi du lịch.

1. Ưu điểm vượt trội của Máy sấy tóc Dyson Supersonic™ HD08

Sản phẩm máy sấy tóc chuyên dụng Dyson được trang bị công nghệ mới nhất của hãng với phụ kiện đầu sấy Flyaway sử dụng hiệu ứng Coanda để giấu tóc con, giúp tóc trở nên suôn mượt và sáng bóng hơn. Máy sấy này có chế độ kiểm soát nhiệt thông minh để tránh làm hư tóc và giúp tóc nhanh khô và nhanh chóng vào nếp.

Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi

Sản phẩm nhỏ gọn, dễ dàng cầm nắm và mang theo khi đi du lịch. Đặc biệt, máy còn có khả năng tạo ra nhiều luồng không khí mát mẻ để làm khô tóc nhanh chóng và được thiết kế để phù hợp với nhiều loại tóc khác nhau. Ngoài ra, máy còn được thiết kế có tính năng giảm tiếng ồn đáng kể khi hoạt động.

Chăm sóc tóc và da đầu hiệu quả

Máy sáy tóc Dyson Supersonic™ HD08 được thiết kế để chăm sóc tóc và da đầu với các phụ kiện đi kèm nhằm tạo kiểu cho nhiều loại tóc. Hãng Dyson luôn không ngừng cải tiến sản phẩm của mình và đã phát triển thêm một phụ kiện mới dành cho tóc.

Động cơ mạnh mẽ, tốc độ quay lên tới 110,000 vòng/phút

Động cơ kỹ thuật số Dyson V9 có kích thước nhỏ gọn nhưng lại rất mạnh mẽ, với tốc độ quay lên tới 110,000 vòng/phút. Kết hợp với công nghệ Air Multiplier, máy tạo ra luồng khí được điều khiển với tốc độ và áp suất cao để làm khô và tạo kiểu tóc chính xác. Công nghệ Ionic Blow tích hợp giúp giảm thiểu tình trạng xơ rối tóc một cách hiệu quả.

Chế độ cài đặt 3 tốc độ và 4 nhiệt độ thông minh

Máy có 3 cài đặt tốc độ và 4 cài đặt nhiệt độ khác nhau để phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng.

3 tùy chọn cài đặt tốc độ chính xác như sau:

  • Tốc độ cao: dùng để tạo kiểu và làm khô nhanh.
  • Tốc độ trung bình: phù hợp để sấy khô thường xuyên.
  • Tốc độ thấp: được sử dụng để khuếch tán.

4 cài đặt nhiệt để sử dụng:

  • Sử dụng nhiệt độ 100°C để làm khô và tạo kiểu tóc nhanh chóng.
  • Sấy tóc thường xuyên ở nhiệt độ 80°C.
  • Sử dụng nhiệt độ 60°C để làm khô và khuếch tán tóc một cách mát mẻ hơn.
  • Chụp lạnh tóc ở nhiệt độ 28°C để giữ cho kiểu tóc được bền lâu hơn.

Công cụ Flyaway giúp tạo kiểu tóc hoàn hảo

Máy còn có công cụ hỗ trợ như Flyaway để ẩn các nếp bay dưới mái tóc và ập trung tạo kiểu giúp tóc trông mượt mà và sáng bóng hơn.

Bộ khuếch tán không khí nhẹ nhàng

Bộ khuếch tán cũng được thiết kế để phân tán không khí đều hơn xung quanh các lọn tóc và giúp giảm xoăn cứng và xác định các lọn tóc và sóng.

Đầu phun Smoothing tạo ra luồng không khí êm dịu và kiểm soát lượng tóc 

Để làm cho vòi phun trở nên mịn màng, đầu phun Smoothing được thiết kế để tạo ra một luồng không khí êm dịu và kiểm soát được lượng tóc xoăn không mong muốn. Kết quả là một lớp tóc hoàn thiện mượt mà và tự nhiên. Bên cạnh đó, phần vỏ máy của sản phẩm còn được trang bị công nghệ cách nhiệt Heat Shield giúp người dùng sử dụng liên tục trong thời gian dài mà không lo bị cảm giác quá nóng.

Vui lòng liên hệ để được hỗ trợ tư vấn:
CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN KHÍ HOÁ LỎNG MIỀN TRUNG
SIÊU THỊ BẾP BÌNH LINH

CS1: Số 100 Lê Hồng Phong, Phường Hưng Bình, Tp Vinh
CS2: Số 11 liền kề D2, Đại lộ Lê Nin, Tp Vinh (gần nhà hàng Cua Đỏ - Handico 30)
Hotline: 02383.999.669 - 0399.755.777
Email: binhlinh22@gmail.com 
Website: sieuthibepbinhlinh.com
Tags:
0399.755.777

Chat Facebook