HÀNG CHÍNH HÃNG
Quạt điều hòa Boss S106

Quạt điều hòa Boss S106

Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá sản phẩm này( 0)

Khả năng lọc không khí hoàn hảo, giúp không gian trong lành
Công suất 160W làm mát hiệu quả không gian rộng 28 m²
Dung tích bình chứa lớn, cho thời gian sử dụng lâu dài
Thân quạt nhựa ABS độ bền cao, dễ lau chùi, mới lâu
Quạt điều hòa trang bị điều khiển từ xa giúp tùy chỉnh dễ dàng

  • Giá sản phẩm
  • 5.650.000 đ

Mô tả sản phẩm

Quạt điều hòa Boss S-106 với kiểu dáng bắt mắt, thiết kế độc đáo cùng khả năng làm mát nhanh, tạo không khí thoáng, sạch. Đây là sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết, đem lại không gian mát mẻ, trong lành cho gia đình đặc biệt là trong mùa hè oi bức.

Thiết kế gọn nhẹ, chất liệu nhựa ABS

Quạt điều hòa Boss S-106 có khối lượng 14.5 kg, kích thước 360 x 450 x 1140mm khá nhỏ gọn, dễ sắp xếp trong nhiều không gian, kể cả những không gian kích thước hạn chế. Ngoài ra, quạt điều hòa còn có bánh xe  giúp bạn dễ dàng di chuyển theo ý muốn.

Quạt điều hòa Boss S-106 | Thiết kế gọn nhẹ

Đến từ thương hiệu BOSS, một thương hiệu có tiếng trong ngành sản xuất thiết bị gia dụng và chăm sóc sức khỏe, quạt điều hòa Boss S-106 làm từ chất liệu nhựa cao cấp ABS chắc chắn, cách điện, không thấm nước tạo độ bền bỉ lâu dài.

Quạt điều hòa Boss S-106 | chất liệu nhựa ABS

Vẻ ngoài quạt điều hòa Boss S-106 là sựu kết hợp giữa màu đen và trắng tạo nét đơn giản mà tinh tế, tạo cảm giác hiện đại, thông minh, trở thành điểm rõ nét, nổi bật trong không gian nhà bạn.

Công suất 160W, dung tích bình chứa lớn

Quạt điều hòa Boss S-106 hoạt động với công suất 160W mạnh mẽ, có khả năng làm mát không gian lên đến 28m2, tạo luồng gió đa chiều mạnh, lan tỏa đều khắp phòng đem lại cảm giác mát mẻ, thoải mái nhất cho người dùng. 

Quạt điều hòa Boss S-106 | Công suất 160W

Đặc biệt, dung tích của quạt điều hòa Boss S-106 có dung tích bình chứa 30 lít, lớn hơn so với nhiều dòng sản phẩm cũ, có thể hoạt động liên tục 7-8 tiếng, làm lạnh nhanh hơn mà vẫn tối thiểu hóa năng lượng sử dụng, tiết kiệm chi phí điện năng cho người dùng.

Trang bị điều khiển từ xa, có chức năng hẹn giờ

Nhà sản xuất Boss trang bị cho quạt điều hòa Boss S-106 của mình điều khiển từ xa, hướng đến mục đích phục vụ người dùng tốt nhất, có thể tùy chỉnh hoạt động của quạt dễ dàng chỉ qua các nút nhấn trên điều khiển mà không cần thao tác tại sản phẩm.

Quạt điều hòa Boss S-106 | Trang bị điều khiển từ xa

Hơn thế nữa, quạt điều hòa Boss S-106 được nâng cấp có chức năng hẹn giờ, hẹn giờ bật tắt tự động chỉ với vài thao tác đơn giản. Với tính năng thông minh này, người dùng có thể chọn thời gian sử dụng phù hợp mà không tốn công bật/tắt giống các sản phẩm khác.

Quạt điều hòa Boss S-106 | có chức năng hẹn giờ

Lọc sạch không khí, không gây tiếng ồn

Kết hợp với việc làm mát đều, quạt điều hòa Boss S-106 còn có chức năng thanh lọc, loại bỏ vi khuẩn đem lại nguồn không khí trong lành, hạn chế tối đa các bệnh về đường hô hâp, bảo vệ sức khỏe người dùng đặc biệt là trẻ nhỏ.

Đặc biệt, quạt điều hòa Boss S-106 hoạt động rất êm, động cơ không gây tiếng ồn, tạo không gian không chỉ sạch, mát mà rất yên tính, không gây ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt thường nhật gia đình bạn.

Quạt điều hòa Boss S-106 | Lọc sạch không khí, không gây tiếng ồn

Quạt điều hòa Boss S-106 dễ vệ sinh, lau chùi hay thay nước để đảm bảo hoạt động bền lâu, tiết kiệm điện năng tiêu thụ đồng thời cách điện rất an toàn cho người sử dụng.

Vui lòng liên hệ để được hỗ trợ tư vấn:
CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN KHÍ HOÁ LỎNG MIỀN TRUNG
SIÊU THỊ BẾP BÌNH LINH

CS1: Số 100 Lê Hồng Phong, Phường Hưng Bình, Tp Vinh
CS2: Số 11 liền kề D2, Đại lộ Lê Nin, Tp Vinh (gần nhà hàng Cua Đỏ - Handico 30)
Hotline: 02383.999.669 - 0399.755.777
Email: binhlinh22@gmail.com 
Website: sieuthibepbinhlinh.com

Khả năng lọc không khí hoàn hảo, giúp không gian trong lành
Công suất 160W làm mát hiệu quả không gian rộng 28 m²
Dung tích bình chứa lớn, cho thời gian sử dụng lâu dài
Thân quạt nhựa ABS độ bền cao, dễ lau chùi, mới lâu
Quạt điều hòa trang bị điều khiển từ xa giúp tùy chỉnh dễ dàng

Tags:
0399.755.777

Chat Facebook