HÀNG CHÍNH HÃNG
Robot FuJi Luxury T2

Robot FuJi Luxury T2

Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá sản phẩm này( 0)
  • Giá khuyến mãi
  • 5.950.000 đ
  • Giá sản phẩm
  • 8.600.000 đ

1. Thông tin về sản phẩm robot hút bụi lau nhà thông minh Fuji T2

T2 là phiên bản robot hút bụi lau nhà thuộc dòng trung cao của Fuji Luxury bởi chúng “thừa kế” nhiều tính năng đắt giá của những sản phẩm cao cấp nhưng với mức giá “nhẹ nhàng” hơn nhiều.

1.1. Tích hợp 2 khả năng lau hút tiện dụng

Kết hợp 2 khả năng lau – hút mạnh mẽ trong một sản phẩm, Fuji T2 khiến những dòng sản phẩm cùng phân khúc khác phải “dè chừng”.

Ở chế độ hút bụi, T2 có 3 mức hút dành riêng cho từng loại sàn và loại rác khác nhau. Khi robot hoạt động ở chế độ lau, hệ thống bơm nước tự động sẽ làm ướt khăn lau.

Đặc biệt, bạn có thể điều chỉnh được lượng nước bơm ra để phù hợp với sàn nhà và độ ẩm ướt mà bạn mong muốn.

Bình chứa nước dung tích lớn 300ml đủ sử dụng cho diện tích khoảng 80m2, thoải mái dọn dẹp cho một căn nhà diện tích vừa và lớn.

Bên cạnh đó, dung tích hộp chứa bụi cũng được “nâng cấp” với dung tích 500ml, đựng được số lượng rác thải lớn mà bạn không phải đổ rác liên tục, mất thời gian.

1.2. Dung lượng pin lên tới 2600mAh

Dung lượng pin lớn cũng chính là điểm cộng trên thiết bị này. Robot hút bụi lau nhà Fuji T2 được thiết kế với dung lượng pin lên tới 2600mAh, đủ để robot hoạt động liên tục trong vòng 3 giờ đồng hồ.

1.3. Lực hút 2400Pa mạnh mẽ, “cân” mọi loại rác trong nhà

Không thua kém gì các loại robot hút bụi cao cấp khác trên thị trường, Fuji T2 có lực hút đáng kinh ngạc lên tới 2400pA. Với sức hút vượt trội này, T2 hoàn toàn hút được mọi loại bụi bẩn.

Với 3 mức hút, bạn dễ dàng điều chỉnh tạo sự êm ái khi hoạt động mà không gây tiếng ồn quá lớn cho căn phòng. T2 sử dụng động cơ BLDC không chổi than, công nghệ biến tần, cho quạt hút mạnh mẽ và bền bỉ.

1.4. Hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn quá lớn

Nhiều khách hàng thường lo lắng robot hút bụi khi hoạt động sẽ làm mất đi không gian yên tĩnh. Tuy nhiên, với Fuji T2 vấn đề đó đã được giải quyết triệt để với độ ồn khi hoạt động chỉ ở mức < 55dB.

Công nghệ giảm thiểu tiếng ồn được trang bị trên T2 giúp thiết bị hoạt động êm ái, không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của các thành viên trong gia đình bạn.

1.5. Khả năng vượt chướng ngại vật lên tới 1,6cm​

Robot hút bụi Fuji T2 với các bánh xe điều hướng có độ nhún nên có thể dễ dàng “vượt chướng ngại vật” lên trên các loại thảm hoặc các mặt phẳng có độ cao lên đến 1,6cm.

Bánh xe điều hướng cũng giúp T2 có thể di chuyển dễ dàng từ bề mặt dọn dẹp này sang bề mặt khác.

1.6. 5 chế độ dọn dẹp điều chỉnh theo ý muốn

Fuji T2 được trang bị 5 chế độ dọn dẹp thông minh giúp bạn dễ dàng điều chỉnh tùy vào không gian của phòng để không bỏ sót bất kì một vị trí nào:

  • Chế độ Auto: Robot sẽ thực hiện dọn dẹp tự động theo đường ziczac trong phòng.
  • Chế độ Spot: Lúc này robot thực hiện dọn dẹp theo vùng tùy chọn có diện tích 1m2, thực hiện đi xoắn ốc quanh vùng bẩn.
  • Chế độ Edge: Dọn dẹp các góc cạnh của ngôi nhà, robot sẽ tự động tăng lực hút mạnh nhất, để có thể hút sạch các bụi ở góc nhà.
  • Chế độ Random: Robot sẽ di chuyển ngẫu nhiên bên trong nhà để dọn dẹp.
  • Dọn dẹp điều khiển thủ công: Điều khiển robot các hướng bằng tay điều khiển hoặc app.

1.7. Tính năng tự động về sạc khi pin yếu

Trong quá trình dọn dẹp, khi sắp hết pin, robot sẽ tự động quay trở lại dock để sạc pin. Thời gian sạc dao động từ 3 – 4 giờ. Khi hoàn tất quá trình sạc pin, robot tự động quay trở lại vị trí mà nó dừng lại để tiếp tục việc dọn dẹp.

1.8. Công nghệ cảm biến chống rơi, va đập, xác định vật cản

Robot sử dụng 9 mắt cảm biến phía trước để xác định các vật thể trước mặt. Đồng thời 2 cảm biến hồng ngoại 2 bên thân robot cũng giúp robot xác định khoảng cách với tường, đi song song với tường, tránh đâm, chạm.

Không dừng lại ở đó, Fuji T2 cũng có đến 3 cảm biến chống rơi để robot dễ dàng nhận dạng các vùng nguy hiểm như cầu thang, hoặc các vị trí có thể rơi. Khi đó robot chuyển sang vùng an toàn để dọn dẹp.

1.9. Điều khiển, giám sát bằng điện thoại qua wifi ở mọi nơi

Điều khiển mọi hoạt động qua app giúp bạn có thể kiểm soát robot mọi lúc mọi nơi. Bạn có thể quản lý nhận báo cáo làm sạch, lưu và lên kế hoạch với bản đồ, hẹn giờ đặt lịch,…

1.10. Kiểu dáng hiện đại, mang đến sự sang trọng cho ngôi nhà của bạn

Robot hút bụi lau nhà T2 còn được bộ phận nghiên cứu phát triển sản phẩm của Fuji Luxury thiết kế tinh tế không thua kém gì đồ nội thất cao cấp.

Vật liệu cấu tạo được làm từ kính cường lực, thép không gỉ, nhựa ABS chắc chắn, mang đến cảm giác sang trọng, hiện đại, thích hợp với mọi không gian nhà ở.

Với thiết kế nhỏ gọn và chỉ cao 2.7 inch, T2 dễ dàng tiếp cận và vệ sinh được bên trong các ngóc ngách và gầm đồ nội thất nhà bạn như: gầm tủ, gầm bàn hay những vị trí mà bình thường bạn rất mất công mới có thể tiếp cận đến.

1.11. Công nghệ thiết lập và lưu trữ bản đồ tự động

Robot hút bụi lau nhà T2 được trang bị hệ thống điều hướng và thiết lập bản đồ căn nhà chính xác gấp 4 lần so với máy hút bụi cùng phân khúc .

Ngoài ra, khả năng ghi nhớ nhiều bản đồ để phân loại, lựa chọn tuyến đường di chuyển thông minh hơn như: gấp khúc, zigzag, đường thẳng,… của T2 cũng được người dùng đánh giá cao.

1.12. Điều khiển robot dễ dàng với nhiều phương tiện

Robot hút bụi lau nhà Fuji T2 có thể được điều khiển qua giọng nói bởi ứng dụng bên thứ 3 như Alexa hoặc Google Home.

Bạn có thể ra lệnh cho robot bắt đầu thực hiện việc hút, lau sàn, ngừng hút hoặc quay trở về dock sạc từ chính giọng nói của mình.

Điều khiển Fuji T2 chưa bao giờ dễ dàng đến thế bởi sản phẩm có khả năng tích hợp với điện thoại thông minh qua app và được hoàn thiện từ khâu thiết kế với bộ điều khiển:

  • Các phím ấn trực tiếp trên robot, tự động dọn dẹp, quay về sạc.
  • Tay điều khiển từ xa có các chức năng, điều khiển thủ công, hẹn giờ, Auto, Spot, Edge, tìm robot, thay đổi lực hút, quay về dock sạc.
  • App điện thoại được điều khiển qua wifi, người dùng có thể điều khiển hoặc giám sát robot ở bất kỳ nơi nào.
  • Điều khiển qua giọng nói qua nền tảng của trợ lý ảo Alexa và Google Home, phù hợp với nhà đang có hệ sinh thái SmartHome.

1.13. Tính năng giám sát tuổi thọ phụ kiện

Sau một thời gian hoạt động, một số phụ kiện trên robot cần phải được thay thế.

T2 với tính năng giám sát tuổi thọ phụ kiện giúp bạn dễ dàng xác định thời gian cần thay cho các phụ kiện như chổi chính, chổi bên, màng lọc HEPA,… Bạn có thể kiểm tra thời gian thay phụ kiện trên app điều khiển robot hút bụi.

Vui lòng liên hệ để được hỗ trợ tư vấn:
CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN KHÍ HOÁ LỎNG MIỀN TRUNG
SIÊU THỊ BẾP BÌNH LINH

CS1: Số 100 Lê Hồng Phong, Phường Hưng Bình, Tp Vinh
CS2: Số 11 liền kề D2, Đại lộ Lê Nin, Tp Vinh (gần nhà hàng Cua Đỏ - Handico 30)
Hotline: 02383.999.669 - 0399.755.777
Email: binhlinh22@gmail.com 
Website: sieuthibepbinhlinh.com
Tags:
0399.755.777

Chat Facebook