HÀNG CHÍNH HÃNG
Vòi rửa bát Blanco Mida XL Silgrani Alu Metallic

Vòi rửa bát Blanco Mida XL Silgrani Alu Metallic

Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá sản phẩm này( 0)
  • Giá khuyến mãi
  • 2.310.000 đ
  • Giá sản phẩm
  • 3.580.000 đ

Vòi rửa bát Blanco Mida XL Alumetalic kế thừa thiết kế từ mẫu vòi Mida được yêu thích nhưng được tăng kích thước để phục vụ nhiều hơn nhu cầu cho người sử dụng. Sở hữu đường nét mềm mại và tinh tế. Vòi rửa bát Blanco Mida XL Alumetalic được nhập khẩu nguyên chiếc chính hãng, đảm bảo chất lượng tuyệt đối.

 

Vòi rửa bát Blanco Mida XL Alumetalic

Thương Hiệu Blanco đã có hơn 90 năm trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất chậu vòi cao cấp, đường nét và góc cạnh sang trọng, hiện đại, pha trộn nét tinh tế. Blanco đạt được nhiều chứng nhận quốc tế về chất lượng hàng đầu với công nghệ tiên tiến và dịch vụ hoàn hảo.

 

Vòi rửa bát Blanco Mida XL Alumetalic này được thiết kế với màu xám lông chuột nhám vô cùng văn minh và thời thượng của chất liệu đá Silgranit PuraDur II độc quyền. Mẫu Vòi rửa bát Blanco này dễ dàng chinh phục mọi ánh nhìn và thể hiện được sự thẩm mĩ đặc biêth của một căn bếp hiện đại và có gu.

 

Ưu điểm của Vòi rửa bát Blanco Mida XL Alumetalic

 

Vòi rửa bát Blanco Mida XL Alumetalic được làm hoàn toàn theo tiêu chuẩn cao nhất của Đức. Lõi của vòi bằng đồng được đúc nguyên khối. 

 

- Thiết kế và màu sắc của vòi hoàn toàn ăn khớp với vẻ ngoài của chậu rửa bát Blanco với dáng cong mềm mại tạo điểm nhấn bắt mắt.

 

- Áp lực nước đầu ra của Vòi rửa bát Blanco Mida XL Alumetalic lớn và mạnh mẽ giúp dễ dàng làm đầy bồn rửa hay bình chứa. Vòi có hình dáng cong hiện đại với hai đường nước nóng/lạnh vô cùng linh hoạt và có thể xoay 360º.

 

- Đĩa catridge của Vòi rửa bát Blanco Mida XL Alumetalic được làm bằng sứ lớn sản xuất duy nhất tại châu Âu, đảm bảo chất lượng vượt trội và đã trải qua những quy trình kiểm định khắt khe.

 

Vòi rửa bát Blanco Mida XL Alumetalic

- Vòi có miếng đệm inox để tăng tính ổn định cùng với dây cấp có chiều dài 350mm linh hoạt với đường kinh zen 3/8 inch.

 

- Vòi rửa bát Blanco Mida XL Alumetalic đạt chứng chỉ chất lượng LGA uy tín, khẳng định cho sản phẩm cao cấp, chất lượng toàn diện và lâu dài.

 

- Chất liệu đá Silgranit PuraDur II độc quyền giúp chống trầy xước. Chất liệu đá thạch anh đồng nhất dễ dàng làm mờ các vết xước từ dao và dĩa giúp vòi bền bỉ và luôn mới với thời gian.

 

- Bề mặt mịn phẳng đồng nhất nên bạn có thể dễ dàng tẩy rửa các chất bẩn bám cặn trên vòi với chỉ Baking soda và bọt biển. Không cần dùng đến chất tẩy rửa công nghiệp.

 

* Đặc điểm nổi bật của sản phẩm của Vòi rửa bát Blanco Mida XL Alumetalic

 

- Dễ dàng dọn dẹp và lau chùi Vòi rửa bát Blanco Mida XL Alumetalic.

 

- Độ bền của Vòi rửa bát Blanco Mida XL Alumetalic vượt trội với khả năng chống trầy xước.

 

- Màu sắc hoàn toàn giống với màu tự nhiên, hoàn toàn ăn khớp với vẻ ngoài của chậu rửa bát Blanco để tạo thành một thiết kế hoàn thiện - trở thành điểm nhấn của căn bếp.

 

- Vòi rửa bát Blanco Mida XL Alumetalic không ố màu, bay màu để cả tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời.

 

- Áp lực nước đầu ra mạnh mẽ.

 

- Đầu vòi có thể xoay 360º.

Vui lòng liên hệ để được hỗ trợ tư vấn:
CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN KHÍ HOÁ LỎNG MIỀN TRUNG
SIÊU THỊ BẾP BÌNH LINH

CS1: Số 100 Lê Hồng Phong, Phường Hưng Bình, Tp Vinh
CS2: Số 11 liền kề D2, Đại lộ Lê Nin, Tp Vinh (gần nhà hàng Cua Đỏ - Handico 30)
Hotline: 02383.999.669 - 0399.755.777
Email: binhlinh22@gmail.com 
Website: sieuthibepbinhlinh.com
Tags:
0399.755.777

Chat Facebook