HÀNG CHÍNH HÃNG
Vòi rửa bát Blanco MILA- S chrome

Vòi rửa bát Blanco MILA- S chrome

Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá sản phẩm này( 0)
  • Giá khuyến mãi
  • 3.070.000 đ
  • Giá sản phẩm
  • 4.590.000 đ

Thông tin chi tiết

Vòi rửa bát Blanco Mila S Chrome sở hữu thiết kế vòi xoay linh hoạt và hệ thống thổi khí chống bám cặn. Kết cấu vòi nhẹ nhàng, mảnh mai, sáng bóng và dễ dàng sử dụng, góp phần làm cho không gian bếp nhà bạn trở nên đẹp và sang trọng hơn.

 

Vòi rửa bát là một thiết bị vô cùng quan trọng và không thể thiếu trong mỗi căn bếp, một chiếc vòi rửa bát phù hợp sẽ làm nổi bật cả một không gian bếp và tạo nên sự tiện nghi, thoải mái tối đa khi sử dụng. Thế giới bếp xin giới thiệu các dòng sản phẩm vòi rửa cao cấp của Blanco, thương hiệu danh tiếng hàng đầu đến từ Đức.


Các dòng sản phẩm của Blanco đều được thiết kế tinh xảo, kiểu dáng sang trọng, hiện đại. Sử dụng những chất liệu cao cấp như thép không gỉ trang nhã, bền vững với thời gian cho đến chất liệu gốm tinh tế với màu sắc tự nhiên cuốn hút mọi ánh nhìn, hài hòa với nhiều không gian bếp, khả năng kháng khuẩn cao và dễ dàng vệ sinh. Luôn chú trọng đến sự thoải mái, tiện nghi của khách hàng và duy trì kiểm tra nghiêm ngặt, đảm bảo sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao Châu Âu, đã giúp Blanco trở thành nhà sản xuất bồn rửa hàng đầu của Đức và được người tiêu dùng ưa chuộng, tin dùng tại gần 100 quốc gia trên khắp thế giới.

 

Vòi rửa bát Blanco Mila S Chrome

 

* Các đặc điểm nổi bật của Vòi rửa bát Blanco Mila S Chrome

 

- Giữa rất nhiều các dòng vòi rửa bát có mặt trên thị trường, Blanco Mila S Chrome luôn biết cách tạo được ấn tượng trong không gian bếp với vẻ đẹp tinh tế và sắc xảo đến từng centimet. Vòi được thiết kế với thân hình thon thả, dáng vòi rộng, thẳng giúp đường nước được phân phối dễ dàng, khả năng xả nước mạnh và đồng đều.

 

Vòi rửa bát Blanco Mila S Chrome

 

- Để dễ dàng đổ đầy ngăn rửa, vòi cũng được thiết kế khá cao giúp đảm bảo khoảng không gian cần thiết cho các loại vật dụng, thực phẩm được rửa sạch thoải mái dưới vòi. Kiểu dáng sang trọng, tinh tế là những gì bạn sẽ cảm nhận được khi lựa chọn mẫu vòi này.

 

- Vòi có bán kính làm việc mở rộng nhờ vòi xoay 360° với khả năng phun nước cực mạnh, tốc độ xả nước cực nhanh và luôn đảm bảo nước không bị tắc hay ứ đọng.

 

Thương hiệu uy tín và chất lượng


Blanco đã có hơn 90 năm trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất chậu vòi cao cấp, đường nét và góc cạnh sang trọng, hiện đại, pha trộn nét tinh tế. Blanco đạt được nhiều chứng nhận quốc tế về chất lượng hàng đầu với công nghệ tiên tiến và dịch vụ hoàn hảo. Ngày nay, Blanco đã trở thành nhà sản xuất bồn rửa lớn nhất của Đức và là một trong những nhà cung cấp phụ kiện nhà bếp hàng đầu thế giới. Với đầy đủ các dòng sản phẩm từ bồn rửa, chậu, vòi rửa bát, công ty có nhiều lựa chọn toàn diện cho mọi phân khúc với các giải pháp hệ thống để phù hợp với mọi yêu cầu.


Bằng sự uy tín và chất lượng của mình, Blanco đã chinh phục được hàng triệu người tiêu dùng trên toàn thế giới bằng thiết kế hiện đại, sự tiện dụng và chất lượng sản phẩm đáng tin cậy. Sở hữu công nghệ sản xuất hầng đầu thế giới, mọi sản phẩm của Blanco đều có thể kết hợp hoàn hảo với nhau một cách tuyệt vời. Blanco luôn chu ý tới từng nhu cầu của khách hàng thông qua mục tiêu “Cá nhân hóa đến từng chi tiết”.


Có thể nói “Blanco” không đơn giản chỉ là cách nhận biết thương hiệu của ngành hàng gia dụng, mà nó còn là lời khẳng định cho chất lượng và sự đảm bảo về quá trình kiểm định nghiêm ngặt. Điều đó lý giải cho việc đồ gia dụng Đức vẫn luôn được người dùng đánh giá cao cả về giá trị chất lượng lẫn giá trị thương hiệu. Với sự đa dạng, chăm chút cho từng thiết kế sản phẩm, Blanco cung cấp cho khách hàng các tùy chọn thiết kế đa dạng từ màu sắc, chất liệu giúp những người yêu bếp dễ dàng tìm được thiết bị gia dụng hoàn hảo đến từng chi tiết nhỏ để phù hợp với phong cách bản thân.

Vui lòng liên hệ để được hỗ trợ tư vấn:
CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN KHÍ HOÁ LỎNG MIỀN TRUNG
SIÊU THỊ BẾP BÌNH LINH

CS1: Số 100 Lê Hồng Phong, Phường Hưng Bình, Tp Vinh
CS2: Số 11 liền kề D2, Đại lộ Lê Nin, Tp Vinh (gần nhà hàng Cua Đỏ - Handico 30)
Hotline: 02383.999.669 - 0399.755.777
Email: binhlinh22@gmail.com 
Website: sieuthibepbinhlinh.com
Tags:
0399.755.777

Chat Facebook