HÀNG CHÍNH HÃNG
Vòi rửa bát Blanco MILI Chrome

Vòi rửa bát Blanco MILI Chrome

Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá sản phẩm này( 0)
  • Giá khuyến mãi
  • 2.240.000 đ
  • Giá sản phẩm
  • 3.590.000 đ

Vòi rửa bát Blanco MILI Chrome  -  Sự lựa chọn hoàn hảo cho căn bếp

 

Vòi rửa bát Blanco MILI Chrome tạo ấn tượng cho một không gian nhà bếp theo hướng mở, mẫu vòi này chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng đến không ngờ. Blanco Mili Chorme là mẫu vòi rửa bát được thiết kế tinh tế và sắc sảo với hình dáng cong, vòi tròn và nhỏ gọn, tạo khu vực xả nước tốt nhất cho người sử dụng.

 

Vòi rửa bát Blanco MILI Chrome

 

* Các đặc điểm nổi bật của Vòi rửa bát Blanco MILI Chrome

 

- Blanco Mili Chorme rất thích hợp cho những không gian nhà bếp hiện đại và sang trọng, cần sự hài hòa và mới mẻ.

- Vòi có khả năng xả nước nhanh, mạnh, tiết kiệm thời gian rửa thực phẩm hay vật dụng. Cùng với đó sản phẩm vòi rửa bát này cũng xả nước rất êm ái.

 

Vòi rửa bát Blanco MILI Chrome

 

- Vòi rửa bát Blanco MILI Chrome đã thiết kế một hệ thống xả nước thông minh với vòi tròn mảnh mai, uốn cong giúp giảm tốc độ trào ngược của dòng chảy, vì thế vòi luôn xả nước cực kỳ êm ái, nhẹ nhàng, tạo một không gian rửa thực phẩm thật sự lý tưởng.

- Mẫu vòi này luôn đi kèm với những mẫu chậu rửa bát Blanco có dung tích chứa nhỏ bởi vòi được thiết kế nhỏ gọn vì thế thường được lựa chọn cho những mẫu chậu rửa bát có thể tích nhỏ. Đây chắc chắn sẽ là một điểm nhấn tuyệt vời trong khu vực bồn rửa. 

- Blanco Mili Chorme được thiết kế với chiều cao vòi vừa phải căn cứ vào tỉ lệ lý tưởng giữa đáy chậu rửa và vòi sao cho người nội trợ dễ sử dụng nhất. Ngoài ra, với độ cao vừa phải, vòi sẽ tích hợp đầy đủ khả năng để nhanh chóng xả đầy nước trong thời gian cực ngắn.
 

Thương hiệu uy tín và chất lượng


Blanco đã có hơn 90 năm trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất chậu vòi cao cấp, đường nét và góc cạnh sang trọng, hiện đại, pha trộn nét tinh tế. Blanco đạt được nhiều chứng nhận quốc tế về chất lượng hàng đầu với công nghệ tiên tiến và dịch vụ hoàn hảo. Ngày nay, Blanco đã trở thành nhà sản xuất bồn rửa lớn nhất của Đức và là một trong những nhà cung cấp phụ kiện nhà bếp hàng đầu thế giới. Với đầy đủ các dòng sản phẩm từ bồn rửa, chậu, vòi rửa bát, công ty có nhiều lựa chọn toàn diện cho mọi phân khúc với các giải pháp hệ thống để phù hợp với mọi yêu cầu.


Bằng sự uy tín và chất lượng của mình, Blanco đã chinh phục được hàng triệu người tiêu dùng trên toàn thế giới bằng thiết kế hiện đại, sự tiện dụng và chất lượng sản phẩm đáng tin cậy. Sở hữu công nghệ sản xuất hầng đầu thế giới, mọi sản phẩm của Blanco đều có thể kết hợp hoàn hảo với nhau một cách tuyệt vời. Blanco luôn chu ý tới từng nhu cầu của khách hàng thông qua mục tiêu “Cá nhân hóa đến từng chi tiết”.


Có thể nói “Blanco” không đơn giản chỉ là cách nhận biết thương hiệu của ngành hàng gia dụng, mà nó còn là lời khẳng định cho chất lượng và sự đảm bảo về quá trình kiểm định nghiêm ngặt. Điều đó lý giải cho việc đồ gia dụng Đức vẫn luôn được người dùng đánh giá cao cả về giá trị chất lượng lẫn giá trị thương hiệu. Với sự đa dạng, chăm chút cho từng thiết kế sản phẩm, Blanco cung cấp cho khách hàng các tùy chọn thiết kế đa dạng từ màu sắc, chất liệu giúp những người yêu bếp dễ dàng tìm được thiết bị gia dụng hoàn hảo đến từng chi tiết nhỏ để phù hợp với phong cách bản thân.

Vui lòng liên hệ để được hỗ trợ tư vấn:
CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN KHÍ HOÁ LỎNG MIỀN TRUNG
SIÊU THỊ BẾP BÌNH LINH

CS1: Số 100 Lê Hồng Phong, Phường Hưng Bình, Tp Vinh
CS2: Số 11 liền kề D2, Đại lộ Lê Nin, Tp Vinh (gần nhà hàng Cua Đỏ - Handico 30)
Hotline: 02383.999.669 - 0399.755.777
Email: binhlinh22@gmail.com 
Website: sieuthibepbinhlinh.com
Tags:
0399.755.777

Chat Facebook